Có lẽ thanh toán tiền điện thoại trả sau MobiFone luôn là vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải. Bởi khi thanh toán người dùng gặp nhiều trở ngại như không biết nạp ở đâu, nạp như thế nào. Vì vậy với nội dung hôm nay thì 3gmobifones.com sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết nhất.

Cũng như thuê bao trả trước thì thuê bao trả sau nạp thẻ qua cú pháp *100# bình thường. Hơn nữa, nếu người dùng có tài khoản ngân hàng thì vẫn thanh toán đơn giản. Còn không bạn có thể đóng tiền tại quầy giao dịch là được.

thanh toan tien dien thoai tra sau mobifone

Thanh toán cước trả sau MobiFone ở đâu?

Để đóng cước trả sau, khách hàng phải đến đâu để thực hiện? Đây là thắc mắc của những thuê bao mới đăng ký sim trả sau MobiFone gần đây. Do đó, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Theo quy định, khách hàng là thuê bao trả sau có thể đến cửa hàng Mobi gần nhất hoặc ngồi tại nhà để thanh toán cước qua các phương thức thẻ cào, app trực tuyến cực dễ dàng. Tuy nhiên, đối với cách tại nhà thì bạn cần thẻ cào giấy hoặc tài khoản Internet Banking để thực hiện thành công.

» Hướng dẫn: Cách kiểm tra cước trả sau MobiFone chính xác nhất

Chi tiết từng cách thanh toán tiền điện thoại trả sau MobiFone

Hiện nay, MobiFone đang triển khai khá nhiều phương pháp giúp người dùng trả sau có thể thanh toán cước nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện offline hay online đều được. Hãy chọn cho mình cách thanh toán phù hợp nhất để tránh nợ cước nhé!

1. Đến cửa hàng/ điểm giao dịch Mobi thực hiện đóng cước

Việc thanh toán cước trả sau tại chuỗi cửa hàng MobiFone được xem như là cách truyền thống và đơn giản nhất. Bạn chỉ cần chọn địa chỉ cửa hàng gần nhất để thực hiện đóng phí. Khi đi, bạn cần mang theo CMND và cước phí cần đóng, nhân viên giao dịch sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các việc còn lại.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý giờ làm việc của các cửa hàng Mobi để có thể sắp xếp thời gian thuận lợi cho mình nhé!

2. Thanh toán cước tại nhà dưới hướng dẫn của nhân viên

Nếu không muốn đến cửa hàng của nhà mạng vào mỗi tháng để đóng cước, bạn có thể chọn phương án thu cước tại nhà. Đối với dịch vụ này, khi đến thời gian nộp cước, nhân viên của nhà mạng sẽ đến tận nhà của bạn để thu cước trả sau. Tuy nhiên, bạn nên thông báo với nhà mạng khung thời gian bạn có mặt tại nhà để nhân viên có thể làm việc thuận lợi hơn.

**Lưu ý: Để sử dụng dịch vụ, bạn phải đến các trung tâm giao dịch của Mobi để đăng ký vào tháng đầu tiên hoặc sau khi ký hợp đồng trả sau. Trong những tháng tiếp theo, sẽ có nhân viên đến tận nhà bạn thu cước như theo thoả thuận.

» Liên hệ: Tổng đài CSKH của MobiFone để được tư vấn thêm

3. Đóng tiền trả sau bằng thẻ cào MobiFone

Trước đây, thuê bao cần đăng ký dịch vụ FastPay để thực hiện nạp tiền trả sau MobiFone. Tuy nhiên, hiện nay thì không cần nữa nhé! Khách hàng trả sau có thể nạp thẻ cào để thanh toán tương tự trả trước. Chi tiết như sau:

  • Bước 1: Soạn: *100* Mã thẻ cào# Gọi để tiến hành thanh toán cước dựa trên mệnh giá thẻ được nạp.
  • Bước 2: Hệ thống thông báo bạn đã nạp thành công. 

4. Thanh toán tiền điện thoại trả sau Online qua My MobiFone

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, MobiFone đã triển khai thu cước phí trả sau qua My MobiFone. Vì vậy bạn cũng có thể nạp tiền qua đây để thanh toán dễ dàng. 

  • Bước 1: Truy cập vào My MobiFone. Chọn nạp tiền ở giữa màn hình. 
  • Bước 2: Nhập số điện thoại và số tiền cần nạp sau đó nhấn tiếp tục

nap tien thue bao tra sau mobifone the nao

» Hướng dẫn: Cách lấy hoá đơn trả sau MobiFone đơn giản

5. Sử dụng liên kết với các ngân hàng để thanh toán tự động

Bạn cần đăng ký dịch vụ tại cửa hàng của nhà mạng và ngân hàng bạn đang sử dụng thì mới có thể thực hiện được. Dịch vụ này cho phép ngân hàng có thể tự động trừ tiền trong tài khoản của bạn và thanh toán cước trả sau cho MobiFone vào mỗi chu kỳ.

Cụ thể cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn trên điện thoại.
  • Bước 2: Nhấn vào mục thanh toán hóa đơn ⇒ Chọn mục di động trả sau. 
  • Bước 3: Nhập nhà cung cấp là MobiFone hoặc nhà mạng mà bạn muốn thanh toán ⇒ Nhập số điện thoại và nhấn tiếp tục.
  • Bước 4: Làm theo hướng dẫn mà nhà mạng yêu cầu.

nap tien thue bao tra sau mobifone bang cach nao

Trên đây là 5 hình thức giúp bạn thanh toán cước trả sau MobiFone, hãy lựa chọn cho mình cách thức thanh toán thuận tiện và nhanh chóng để yên tâm sử dụng sim.

>>> Tin HOT: