Xu hướng sử dụng những màu đơn sản, đặc biệt là trắng và đen đang tạo nên trào lưu chỉnh ảnh cực hot trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó cách chỉnh màu Black and White còn làm giới trẻ chao đảo bởi độ chất và đẹp hút hồn mà không hề cần đến sự can thiệp của photoshop. Cùng 3gmobifones.com tìm hiểu về ứng dụng chỉnh màu trắng đen, đơn sắc phổ biến hiện nay nhé.

Ứng dụng chụp ảnh có ngày tháng được giới trẻ săn lùng

Ứng dụng nhận diện khuôn mặt chuẩn nhất

Ứng dụng chỉnh màu Vintage

app chinh mau den trang

Ứng dụng chỉnh màu trắng đen, đơn sắc HOT ‘rần rần’

Ứng dụng chỉnh màu trắng đen, đơn sắc HOT ‘rần rần’

1. App Black and White Camera Pro

Không chỉ bạn có thể làm cho hình ảnh màu đen và trắng cổ điển mà còn làm nổi bật bức ảnh của bạn với 4 hiệu ứng hình ảnh đơn sắc có sẵn trong ứng dụng này giúp bạn thiết kế một hình ảnh nghệ thuật : Màu nâu đỏ, màu xanh lá cây và tác động màu xanh quy mô đỏ.

ung dung chinh mau den trang

Ứng dụng Black and White Camera Pro

Điểm cộng của app là dễ dàng để chia sẻ hình ảnh màu đen và trắng của bạn lên Facebook , qua email hoặc sử dụng chúng làm hình nền của bạn.

Để chỉnh ảnh màu đơn sắc trên Black and White Camera Pro, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bạn truy cập vào ứng dụng ⇒ Chọn Thư mục để tải ảnh lên hoặc Chụp ảnh để tạo ảnh mới ⇒ Nhấn tiếp vào biểu tượng Mũi tên ⇒ sau đó chọn Bộ lọc đen trắng gợi ý bên dưới ⇒ Sau khi hoàn thành nhấn vào nút Tick bên dưới.

Thông tin ứng dụng:

  • Hệ điều hành: Android và iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

2. App chỉnh màu trắng đen Lenka

Lenka là một ứng dụng chụp ảnh đơn sắc khá chuyên nghiệp dành cho cả Android và iOS. Dù có khá ít các tính năng như nhiều ứng dụng chụp ảnh khác nhưng Lenka lại phù hợp cho những ai có những bức ảnh đen trắng thật sự hoàn hảo. Bạn sẽ có ngay chế độ chụp ảnh B & W mà không phải mất quá nhiều thao tác cũng như chỉnh sửa hình ảnh cũ, mọi thứ rất đơn giản.

app chinh mau don sac free

App chỉnh màu trắng đen Lenka

» Xem thêm: 4 app chỉnh màu Vintage FREE cho mọi tín đồ

Tuy nhiên, Lenka cũng cung cấp cho bạn một số tùy chọn chỉnh sửa thông số chụp ảnh như thanh điều khiển kiểm soát độ sáng, độ nét, độ tương phản và màu sắc!

Để chỉnh màu, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bạn truy cập vào ứng dụng Lenka ⇒ Màn hình sẽ hiển thị giao diện chụp ảnh với tông màu đen trắng mặc định ⇒ Bạn có thể kéo chỉnh màu bởi hiệu ứng bên dưới.

Thông tin ứng dụng:

  • Hệ điều hành: Android và iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

3. Ứng dụng chỉnh đơn sắc Hypocam 

Hypocam là một ứng dụng tuyệt vời cho ai muốn chụp ảnh đen trắng. Thoạt nhìn, Hypocam có vẻ là một ứng dụng khá hạn chế về tính năng nhưng thực sự nó lại là một công cụ thú vị để bạn có thể tạo ra một hình ảnh hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng một loạt các mẫu thiết lập khác nhau để thay đổi màu sắc như chọn màu đen sâu hơn, màu xám nhẹ hơn… Điều này cho phép bạn có thể làm nổi bật các chi tiết trong một bức ảnh để tạo ra chiều sâu khi nhìn vào.

ung dung chinh mau don sac dep

Ứng dụng chỉnh đơn sắc Hypocam

» Xem thêm: Những app chụp ảnh có ngày tháng cực chất 

Để chỉnh màu đen trắng trên Hypocam bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bạn truy cập vào ứng dụng ⇒ Chụp ảnh hoặc Tải ảnh có sẵn trong thư viện ⇒ Sau đó nhấn chọn vào bộ lọc đen trắng bên dưới màn hình ⇒ Chọn dấu Tick để lưu ảnh về máy sau khi hoàn thành.

Thông tin ứng dụng:

  • Hệ điều hành: Android và iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

4. App chỉnh màu đơn sắc Camera Noir

Camera Noir được thiết kế khá đơn gian, ít tùy chọn. Bạn có thể sử dụng app để tạo một tấm hình đen trắng cổ điển được chụp được ngay lập tức với Camera Noir sau đó bạn chỉ cần sử dụng 3 hiệu chỉnh độ tương phản với 3 mức độ thấp, trung bình và cao để sáng tạo hơn với những tấm hình mà bạn vừa chụp.

app chinh mau don sac

App chỉnh màu đơn sắc Camera Noir

Để thực hiện bạn chỉ cần theo hướng dẫn sau:

Bạn truy cập vào ứng dụng ⇒ Chụp ảnh hoặc Tải ảnh có sẵn trong thư viện ⇒ Tiếp theo chọn bộ lọc cần chỉnh sửa hoặc chụp ảnh ⇒ Nhấn vào dấu tick để lưu về máy.

Thông tin ứng dụng:

  • Hệ điều hành: Android và iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

Trên đây là tổng hợp các app chỉnh màu đơn sắc dành cho iPhone và Android, bạn có thể tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được ứng dụng phù hợp nhất.