Ghép nhạc vào video sẽ giúp clip trở nên ấn tượng, sinh động và thu hút hơn trong mắt mọi người. Những video thông thường sau khi chỉnh hiệu ứng, chèn nhạc sẽ thu hút ngàn lượt xem, tương tác hơn trên mạng xã hội. Cùng 3gmobifones.com tìm hiểu về top 4 ứng dụng ghép nhạc vào video vô cùng phổ biến hiện nay nhé.

app ghep nhac video

Xem ngay 4 ứng dụng ghép nhạc video siêu chất

Xem ngay 4 ứng dụng ghép nhạc video siêu chất

1. App ghé nhạc video ViVaVideo 

Ứng dụng ghép nhạc đầu tiên 3gmobifones.com muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là VivaVideo. Đây chắc hẳn là app chỉnh video khá quen thuộc với mọi tín đồ ‘ sống ảo’. Với nhiều hiệu ứng độc đáo, bộ công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp, hỗ trợ kết hợp cả ảnh và video. Và bên cạnh đó là tính năng chèn nhạc vào video, bộ chuyển đổi giọng nói. Nhờ đó giúp bạn tạo nên những video độc đáo, thú vị.

» Xem thêm: Phần mềm chỉnh màu video trên điện thoại cực chất

app ghep nhac video

Ứng dụng ViVaVideo

Để ghép nhạc vào video bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bạn nhấn vào mục Chỉnh sửa ⇒ Chọn video cần tải trên Thư viện ⇒ Nhấn chọn Tiếp ⇒ Nhấn vào mục Nhạc ⇒ Bạn bản nhạc gợi ý hoặc từ thiết bị của bạn ⇒ Kéo nhạc trùng với video đã tải lên ⇒ Cuối cùng Lưu về máy.

Thông tin ứng dụng: 

  • Hệ điều hành: Android và iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

2. Ứng dụng ghép nhạc Inshot

Inshot là ứng dụng chỉnh sửa, biên tập video bằng việc tích hợp nhiều công cụ cắt ghép video, chèn nhạc, hiệu ứng,… giúp bạn trở thành một nhà làm phim chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại.

ung dung ghep nhac video

Ứng dụng InShot

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Inshot là một ứng dụng chỉnh sửa, biên tập video bằng việc tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ, giúp bạn trở thành một nhà làm phim chuyên nghiệp ngay trên chiếc điện thoại. Inshot được trang bị đầy đủ các công cụ chỉnh sửa video dành cho nhà làm video chuyên nghiệp như cắt, ghép, chèn hình ảnh và video để tạo nên những bức ảnh phong cách.

Cách thực hiện cụ thể như sau:

Chọn mục VideoTải video cần ghép nhạc ⇒ Chọn mục Âm nhạc ⇒ Nhấn chọn Bài nhạc ⇒ Chọn bài hát ưng ý ⇒ Sau đó chọn dấu tick ⇒ Nhấn vào biểu tượng Chia sẻ phía trên để lưu về máy.

Thông tin ứng dụng: 

  • Hệ điều hành: Android và iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

3. App chỉnh video Magisto

Nhiều ứng dụng ghép nhạc cho video hiện nay đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng chỉnh sửa video nhất định. May mắn thay, Magisto là một ngoại lệ và nó sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những tân binh mới bước chân vào con đường này.

ùn dung ghep nhac video free

Ứng dụng Magisto

Công nghệ AI mạnh mẽ của ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn cách chỉnh sửa trong quá trình làm video, lựa chọn vô số những bộ lọc bắt mắt, kho hiệu ứng và âm nhạc đa dạng. Và với không gian lưu trữ vô hạn, bạn có thể tải xuống cũng như tạo ra những thước phim dài.

» Xem thêm: Tổng hợp ứng dụng chỉnh tóc, ghép tóc tự nhiên nhất

Để ghép nhạc vào video, bạn chỉ cần thực hiện các bước:

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng nhấn video cần tải lên ⇒ Chọn Hiệu ứng cho video ⇒ Chọn Bài hát gợi ý ⇒ Đặt tên video ⇒ Cuối cùng hệ thống sẽ tải video hoàn thành cuối cùng.

Thông tin ứng dụng: 

  • Hệ điều hành: Android và iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

4. Ghép nhạc vào video với TikTok

TikTok được biết đến là mạng xã hội video phổ biến giúp người dùng trải nghiệm clip hấp dẫn từ tài khoản khác trên khắp thế giới. Bên cạnh đó ứng dụng còn hỗ trợ sáng tạo và chia sẻ clip ngắn bằng âm nhạc cực chất, thu hút hàng ngàn lượt xem. TikTok cho phép bạn quay video với nhiều hiệu ứng độc đáo, công cụ chỉnh sửa video đa dạng cùng với kho nhạc khổng lồ, liên tục cập nhật những ca khúc hot trên thế giới.

app ghep nhac video

Ứng dụng TikTok

Để ghép nhạc vào video trên TikTok, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Nhấn vào biểu tượng dấu cộng Quay video hoặc tải video cần ghép nhạc ⇒ Nhấn Tiếp ⇒ Chọn mục Âm thanh ⇒ Chọn Bài hát gợi ý ⇒ Sau đó bạn có thể đăng lên TikTok hoặc lưu về thiết bị.

Thông tin ứng dụng: 

  • Hệ điều hành: Android và iOS
  • Phí sử dụng: Miễn phí

Trên đây là danh sách app ghép nhạc vào video vô cùng đơn giản, dễ thực hiện bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn thực hiện thành công và sáng tạo ra những clip ấn tượng nhất.

» Tìm hiểu: App chụp hình có ngày tháng được giới trẻ săn lùng