Nhiều thuê bao hiện nay muốn rút tiền từ sim điện thoại MobiFone về ngân hàng. Vậy nhà mạng Mobi đã triển khai dịch vụ chuyển tiền Mobi sang tài khoản ngân hàng hay chưa? Hãy cùng 3gmobifones.com khám phá ngay trong nội dung sau.

Thực tế, người dùng chọn cách rút tiền trong sim vì lo sẽ bị trừ tiền không rõ nguyên nhân. Vì vậy, để đảm bảo số dư trong tài khoản, bạn nên thường xuyên kiểm tra các dịch vụ MobiFone đang sử dụng.

Cách bắn tiền điện thoại MobiFone đến 500K/ngày

Đăng ký gói cước C120 MobiFone ưu đãi khủng 4GB/ ngày

Gọi ngay tổng đài CSKH MobiFone nếu có thắc mắc cần giải đáp

cach rut tien tai khoan mobifone sang ngan hang

Rút tiền điện thoại MobiFone sang ngân hàng như thế nào?

Vì sao khách hàng muốn rút tiền từ tài khoản điện thoại MobiFone?

Nhu cầu chuyển tiền trong sim sang ngân hàng xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân. Trong đó, 2 lý do được nhiều người dùng phản ánh bao gồm:

  • Nhu cầu sử dụng ít nhưng lỡ nạp quá nhiều tiền vào sim MobiFone. Nên người dùng muốn chuyển về thẻ ngân hàng để được sử dụng nhiều dịch vụ khác.
  • Số dư tài khoản di động quá cao, người dùng muốn rút về để tránh tình trạng bị trừ tiền vô lý và khó kiểm soát được tài khoản.

» Giải đáp: Tại sao tài khoản MobiFone bị trừ tiền vô cớ?

Cách chuyển tiền Mobi sang tài khoản ngân hàng như thế nào?

Hiện nay, MobiFone chưa cung cấp tính năng rút tiền điện thoại về ngân hàng, do đó bạn không thể thực hiện. Được biết, các nhà mạng khác như Viettel, VinaPhone, Vietnamobile cũng chưa hỗ trợ dịch vụ trên.

Để tránh tình trạng bị trừ tiền vô lý, bạn hãy kiểm tra và huỷ tất cả dịch vụ không cần thiết trên sim. Hoặc bạn cũng có thể bán tài khoản chính MobiFone cho thuê bao khác.

» Xem thêm: Cách rút tiền từ tài khoản sim Mobi về ví Momo

Hướng dẫn huỷ các dịch vụ trừ tiền thường xuyên trên sim MobiFone

Để các dịch vụ tự động gia hạn là một trong những nguyên nhân làm tài khoản hao hụt. Tra cứu và huỷ ngay nếu không có nhu cầu sử dụng nhé!

  • Bước 1: Soạn KT gửi 994 (Miễn phí)
  • Bước 2: Hệ thống hiển thị các dịch vụ đang có và cách huỷ của từng dịch vụ. Bạn giữ lại các dịch vụ cần thiết và huỷ các dịch vụ không mong muốn để giảm tải cước tiêu dùng.

» Xem chi tiết: Cách hủy tất cả các dịch vụ trừ tiền ngầm của MobiFone

Với những thông tin trên, chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc làm thế nào để chuyển tiền điện thoại Mobi sang tài khoản ngân hàng? Hãy lựa chọn cho mình phương án tốt nhất nhé!