Cách sử dụng app Beauty plus chi tiết ngay trong bài viết sau chính là cánh tay đắc lực cho những tín đồ sống ảo. Chị em nào mê chỉnh da mặt, chỉnh môi hồng, xóa phông,… thì đừng nên bỏ lỡ app thần thánh này. Đây là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm filter vào ảnh để đặc biệt hơn một cách dễ dàng. Cùng 3gmobifones.com thực hiện nhanh trong bài viết sau đây nhé!

huong dan su dung app beuty plus

Cách sử dụng app Beauty plus chỉnh da, thêm filter xịn sò

Hướng dẫn sử dụng app Beauty plus cực dễ cho người mới

Ứng dụng chuyên nghiệp Beauty plus trở nên phổ biến với người dùng ở độ tuổi thanh thiếu niên. Nếu bạn muốn có bức hình ấn tượng thì hãy nhanh chóng cài đặt và sử dụng nhé! Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng, chọn ảnh/trình sửa dưới góc trái màn hình để chọn ảnh trong thư viện hoặc nhấn vào biểu tượng camera ở giữa để tiến hành chụp ảnh mới. Tiếp tục nhấn ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa .
huong dan su dung app Beauty plus

Cách sử dụng app Beauty plus chỉnh da, xóa phông xịn sò

  • Bước 2: Giao diện hiện ra, dưới thanh màn hình sẽ có nhiều tính năng như sửa nhanh, trang điểm, làm mịn, che khuyết điểm,… Chọn vào làm mịn để chỉnh và kéo thanh hình tròn sang trái hoặc phải tùy thích và nhấn dấu tích dưới góc phải màn hình.

cach su dung app beuty plus chinh da

  • Bước 3: Sau khi thực hiện xong nhấn lưu ở góc phải màn hình và chọn chia sẻ nếu muốn.

huong dan lam min da bang beuty plus

Đối với những tính năng khác, bạn cũng có thể thực hiện ngay trên ứng dụng. Cũng tương tự như tính năng làm mịn, chỉ cần chọn vào và điều chỉnh theo mức mà mình mong muốn. Thật đơn giản đúng không?

» Bật mí: Cách dùng ứng dụng Cymera Camera chỉnh ảnh xịn sò

Trên đây là hướng dẫn sử dụng App Beuty Plus giúp bạn sống ảo cực dễ. Bạn có thể chỉnh ảnh ngay trong thư viện hoặc tự chụp hình cũng được nhé! Chúc bạ nthực hiện thành công!

» Gợi ý: Cách sử dụng ứng dụng Photo Retouch chỉnh body đẹp