Nhiều bạn trẻ nghĩ rằng chỉ có máy ảnh, biết sử dụng PTS mới có thể tạo nên những bức hình đậm chất thập niên 90, đượm màu buồn được. Nhưng không, với các app chụp ảnh thập niên 90 dưới đây sẽ đánh tan cái suy nghĩ đó. Không cần gì cao siêu, giờ đây bạn có thể sở hữu bộ sưu tập chất như nước cất cho riêng mình chỉ với vài thao tác đơn giản.

Với những tín đồ nghiện sống ảo muốn có bộ ảnh để đời theo phong cách HongKong thì chắc chắn không nên bỏ lỡ những ứng dụng xịn sò này.  Cùng 3gmobifones.com diểm danh các App đó ngay dưới đây nhé!

huong dan chinh anh mau hongkong

Top 5 App chụp ảnh thập niên 90, đậm phong cách HongKong

Điểm danh App chụp ảnh thập niên 90 cực chất

1. Chỉnh màu ảnh HongKong như thập niên 90 Gudak

Gudak Cam là một trong những công cụ hỗ trợ bạn tạo nên bộ ảnh đậm chất HongKong. Với tính năng khá hiện đại, Gudak Cam rất dễ dàng sử dụng cùng bộ lọc màu Film vô cùng độc đáo. Ứng dụng được xem như là một chiếc máy ảnh Film. Có nghĩa là với Gudak Cam bạn sẽ có ngay 24 cuốn phim, sau khi chụp hết 24 cuốn đã cung cấp đó thì sau 12h mới có thể chụp tiếp được.

app chinh anh mau hongkong Gudak

Vì sự hạn chế này nên bạn có thể chọn lọc và tạo dáng khá chỉn chu trước khi nháy cho mình một bức ảnh nhé! Để trải nghiệm tốt hơn, bạn có thể tải ngay trên điện thoại để sử dụng ngay nào!

» Hướng dẫn: Cách sử dụng Gudak Cam chỉnh ảnh hoài cổ đẹp mê mẩn

2. App chỉnh màu HongKong 1967

Ứng dụng chỉnh màu film theo phong cách Hongkong 1967 còn có tên gọi là App of the day. Sở hữu với nhiều hiệu ứng độc đáo, tích hợp nhiều tông cổ điển khiến giới trẻ mê mẩn. Với ứng dụng hữu ích này, hứa hẹn sẽ đưa bạn về như những năm thập niên 90 trong chốc lát.

chinh anh mau hongkong buon

Bên cạnh đó, App of the day còn tích hợp nhiều chức năng khác như tạo vết xước trên ảnh, bộ lọc ảnh khá đẹp và đậm chất HongKong. Bạn có thể lựa chọn để biến ngay cho mình bức ảnh ưng ý.

» Bỏ túi: Cách sử dụng app chỉnh ảnh 1967 chỉnh ảnh xịn sò

3. Biến hóa hình ảnh cực chất cùng Snapseed

Để nói đến “ông hoàng chỉnh màu ảnh” thì không thể không kể đến Snapseed. Là một trong những ứng dụng khá quen thuộc với giới trẻ, Snapseed chính là công cụ hỗ trợ trong việc chỉnh màu ảnh khá xịn sò. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để đưa những bức hình về những thế kỷ trước. Hơn nữa, với công cụ trên Snapseed sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

cach chinh anh mau buon hongkong

Ra đời với sứ mệnh tạo nên những bức hình theo yêu thích của mọi người, Snapseed có lượt tải nhiều nhất trong tất cả các App. Ứng dụng tải xuống hoàn toàn miễn phí nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!

» Chi tiết: Cách sử dụng Snapeed chỉnh ảnh cực chất

4. VSCO – App chỉnh ảnh đa dạng màu sắc

Nếu muốn sở hữu một bức hình theo phong cách HongKong, đậm chất thập niên 90 thì lựa chọn VSCO là một gợi ý không tồi dành cho bạn. VCSO sở hữu nhiều bộ lọc, công cụ chỉnh ảnh đỉnh cao nhất hiện nay. Bên cạnh những màu miễn phí, bạn cũng có thể mua thêm nếu muốn.

cach chup anh dam chat thap nien 90

VSCO còn tích hợp nhiều công cụ khá mới mẻ hứa hẹn mang đến cho giới trẻ nhiều bức hình chất ngất. Là một tín đồ sống ảo, bỏ túi ngay VSCO là điều đúng đắn nhất.

» Gợi ý: Cách sử dụng VSCO chi tiết cho người mới 

5. Chỉnh màu đậm chất thập niên 90 cùng 1998 Cam

1998 Cam chỉnh ảnh cũng giống như cái tên của nó. Với những màu đượm buồn, lựa chọn 1998 CAM là sự lựa chọn tuyệt vời. Sở hữu hơn 100 hiệu ứng khá đa dạng thì ứng dụng này mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh chỉnh ảnh theo màu HongKong, bạn có thể sử dụng nhiều gam màu như điện ảnh, tâm trạng, bụi Film,…

app chinh anh dam chat thap nien 90

Hi vọng với bộ lọc đa dạng sẽ giúp bạn chỉnh được cho mình những bức ảnh đậm chất HongKong. Hãy tải ngay ứng dụng 1998 Cam để sử dụng ngay và luôn.

» Bật mí: Cách sử dụng app 1998 Cam chuyên nghiệp

Với 5 app chỉnh ảnh thập niên 90 mang phong cách HongKong trên hi vọng sẽ cho bạn một bộ ảnh ưng ý. Cùng lưu ngay để chỉnh cho mình và bạn bè ngay nhé! Bạn có thể chỉnh cảnh vật và con người đều được.