Để có ngay một bức hình đăng Facebook, Instagram thu hút triệu like không những chuẩn bị tiền kỳ mà cần phải chỉn chu ở bước hậu kì nữa. Không phải cứ chụp đẹp là được mà phải còn phụ thuộc vào tay nghề edit của các “nhiếp ảnh gia”. Thật may mắn khi bạn đã nắm giữ trong tay cách sử dụng ứng dụng Photo collage để biến ngay cho mình bộ ảnh chất như nước cất.

Thuộc top ứng dụng sở hữu nhiều tính năng như chỉnh ảnh, ghép ảnh, chèn khung trắng hay thậm chí gắn Sticker,… Photo collage chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Còn chần chờ gì nữa, cùng 3gmobifones.com bắt tay chỉnh ngay cho mình bộ ảnh cực đỉnh nào!

sua anh bang photo collage

Gợi ý ghép, chỉnh, chèn Sticker vào ảnh bằng Photo collage

Thủ thuật chỉnh sửa ảnh bằng Photo collage nâng cao tay nghề

Tích hợp khá nhiều công cụ, không ít lâu tay nghề chỉnh sửa ảnh của bạn sẽ lên cao nếu thường xuyên dùng Photo collage.  Mọi thao tác cũng khá đơn giản, do đó hãy thực hiện đúng với hướng dẫn của chúng tôi nếu bạn muốn có ngay bức hình để đời.

  • Bước 1: Tải ứng dụng về máy  và truy cập vào ứng dụng. Tại đây giao diện sẽ hiển thị nhấn vào dấu cộng ở giữa màn hình để tiến hành thêm ảnh => Nhấn chọn 1 hoặc nhiều ảnh mà bạn muốn ghép và chỉnh sửa và nhấn dấu tích phía dưới góc phải màn hình.

sua anh bang photo collage

  • Bước 2: Tại đây bạn có thể chọn bố cục, màu sắc viền, chữ hoặc chèn Sticker => Trong bức hình này tôi chọn chèn chữ lên ảnh (Chỉ cần nhấn vào Text và ghi nội dung lên mà thôi).

huong dan sua anh bang photo collage

  • Bước 3: Chèn xong điều chỉnh vị trí chữ muốn đặt và nhấn dấu tích phía bên góc phải màn hình.

sua anh bang photo collage

  • Bước 4: Tiếp tục chèn Sticker => Nhấn chọn Sticker mà bạn mong muốn và nhấn dấu tích bên góc phải màn hình.

huong dan sua anh bang photo collage

  • Bước 5: Điều chỉnh vị trí Sticker => Chỉnh sửa kết thúc, nhấn chọn save phía góc phải màn hình

cach chinh sua bang photo collage

» Xem thêm: Các ứng dụng chụp ảnh thập niên 90 dành cho mọi thiết bị

Thông tin chi tiết ứng dụng cần nắm

  • Dung lượng: 38.5MB
  • Tương thích:  Yêu cầu phiên bản iOS 11.0 trở lên.

» Gợi ý: Cách chỉnh ảnh bằng EyeEm nhiễu hạt cực xịn

Hi vọng với các bước hướng dẫn trên giúp bạn biết được bí kíp chỉnh ảnh bằng Photo collage dễ dàng. Cùng lưu lại để có ngay bộ ảnh đăng mạng xã hội nào!