THÔNG BÁO: Từ ngày 15/6/2023, MobiFone ngưng đăng ký mới gói cước ED60.

>> Tham khảo ngay gói cước KC90 MobiFone hoàn toàn mới như sau:

  • Tên gói: KC90
  • Cú pháp: ON KC90 gửi 9084 (Hoặc nhấn Đăng ký)
  • Ưu đãi: 1GB/ngày + Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút + 30 phút ngoại mạng.
  • Giá gói: 90.000đ/tháng
  • Đối tượng: Thuê bao phát triển mới từ 15/6/2023. Hoặc thuê bao đang hoạt động trung bình cước phát sinh 3 tháng gần nhất < 90.000đ

>> Mặt khác, nếu bạn đang sử dụng một trong các gói 3ED60, 6ED60, 12ED60 MobiFone. Thì vẫn có thể gia hạn gói theo cú pháp GH ON Tên-gói gửi 9084 vào cuối mỗi chu kỳ.

Gói cước ED60 MobiFone được đánh giá là gói cước giá rẻ ưu đãi khủng mà người dùng lựa chọn nhiều hiện nay. Tuy nhiên nhiều thuê bao vẫn không thể đăng ký được hoặc đã đăng ký nhưng thực hiện đăng ký lại nhưng không được. Nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp này thì nên tìm hiểu lý do ngay nhé!

Vậy không đăng ký được ED60 MobiFone do đâu? Có nhiều trường hợp khiến bạn không thể nào tham gia gói cước ED60 được. Có thể thuê bao không thuộc đối tượng đăng ký, không đủ tiền hoặc không gia hạn gói đúng hạn. Mỗi lý do đều có cách xử lý riêng.

Hướng dẫn đăng ký 3G MobiFone tháng tốc độ cao

Gói cước CF60 Mobi là gì? Cách đăng ký thế nào?

Cú pháp đăng ký NCT60 MobiFone mới nhất

tai sao khong dang ky duoc ed60 mobifone

Tại sao đăng ký gói ED60 MobiFone không được?

Giải đáp: Đăng ký ED60 MobiFone không thành công do đâu?

Khi soạn tin đăng ký gói ED60 của Mobi nhưng không tham gia được khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu. Tham khảo ngay các trường hợp lỗi đăng ký ED60 phổ biến sau đây để khắc phục nhanh nhé!

1. Do thuê bao không đủ tiền đăng ký

Khách hàng cần lưu ý gói ED60 có giá khi đăng ký qua tổng đài 908460.000đ. Vì vậy, thuê bao cần nạp đủ 60.000đ vào tài khoản chính là có thể tham gia sử dụng ưu đãi ngay.

Trong trường hợp đăng ký ED60 qua các đầu số khác, có thể sẽ bị tính phí dịch vụ 200đ/sms. Dù bạn đã có đủ 60.000đ nhưng vẫn không đăng ký được. Vì vậy, hãy nạp đủ tiền vào tài khoản và soạn ON ED60 gửi 9084 để đăng ký ngay.

» Hướng dẫn: Cách nạp tiền Online bằng My MobiFone để bổ sung số dư nhanh nhất

2. Do soạn tin nhắn đăng ký sai cú pháp

Nhiều khách hàng đăng ký xong gói cước ED60 nhưng không thành công cũng do soạn tin nhắn sai cú pháp. Cú pháp đăng ký như sau:

Soạn tin ON ED60 gửi 9084

Hoặc nhấn Đăng ký

Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn thành công và cộng ưu đãi ngay cho bạn. Lưu ý cần nhập đúng cú pháp trên mới có thể thực hiện thành công.

3. Do không thuộc đối tượng đăng ký gói cước ED60 của Mobi

Vì là gói 4G giá rẻ, ED60 sẽ giới hạn đối tượng khách hàng có thể đăng ký và sử dụng. Cụ thể các thuê bao phải đáp ứng đủ điều kiện sau đây:

  • Áp dụng cho thuê bao trả trước, trả sau MobiFone thuộc danh sách khuyến mãi đăng ký của nhà mạng.
  • Đồng thời doanh thu 3 tháng gần nhất phải bé hơn hoặc bằng 60.000đ.

Nếu không thuộc phạm vi áp dụng, thuê bao có thể tham khảo các gói cước 4G MobiFone giá rẻ khác để đăng ký ngay nhé!

» Xem thêm: Các gói cước 5G MobiFone nếu có nhu cầu lướt web nhanh hơn

4. Do quy định của nhà mạng

Theo quy định của nhà mạng MobiFone, nếu bạn đã đăng ký gói ED60 nhưng đã hủy hoặc không gia hạn thì sẽ không đăng ký lại được. Khi soạn tin đăng ký lại, khách hàng sẽ nhận thông báo không thuộc đối tượng mặc dù trước đó đã đăng ký thành công. Đây chính là quy định hiện hành của nhà mạng và bạn phải đăng ký gói cước cao hơn giá 60.000đ.

5. Do lỗi hệ thống 

Hệ thống MobiFone thường bị lỗi và không được thông báo trước. Như vậy khi hệ thống lỗi bạn sẽ không đăng ký được gói ED60. Thậm chí không thực hiện được các giao dịch khác trên sim. Như vậy hãy đợi khoảng 20 -30 phút để nhà mạng khắc phục và thử lại nhé!

» Liên hệ: Hotline cskh mạng Mobi miễn phí để được hỗ trợ thêm

Hi vọng với những thông tin trên mà 3gmobifones.com cung cấp sẽ giúp bạn biết được tại sao đăng ký ED60 Mobi không thành công. Cùng lưu lại để biết ngay nhé!