3GB là một trong những mức ưu đãi khủng giúp người dùng trải nghiệm internet trọn vẹn nhất. Tuy nhiên khách hàng vẫn muốn biết 3GB data dùng được bao lâu? Có xem Youtube, TikTok, lướt Facebook thoải mái hay không? Nếu bạn đang sở hữu mức ưu đãi 3GB ngày hay nhiều hơn thì nên tìm hiểu nhanh.

Với mức dung lượng này bạn có thể lên mạng cực đã và xuyên suốt. Khách hàng có thể xem Youtube mất khoảng 5h/ngày, chơi game 3 tiếng, dùng Facebook và check mail suốt 24h,…

5GB data của Mobi dùng được bao lâu? Có mạnh không?

Cách gọi CSKH MobiFone miễn phí hoạt động 24/24

Các gói mạng 4G MobiFone 1 tháng giá rẻ nhất

3GB data dung trong bao lau

3GB 4G xài được bao lâu? Có mạnh không?

3GB lướt Facebook, Zalo, check mail trong bao lâu? 

3GB là mức dung lượng mà bạn có thể dùng Facebook, Zalo hay check mail thoải mái trong vòng 24 giờ. Khách hàng sở hữu mức ưu đãi này yên tâm sử dụng các ứng dụng được đề cập trên.

Tuy nhiên với mức dung lượng ấy chỉ tương đối mà thôi. Bởi trong quá trình sử dụng sẽ có nhiều phát sinh, ứng dụng chạy nền khác. Vì vậy mức tiêu thụ sẽ nhiều hơn so với dự kiến ban đầu.

3GB dung lượng data lướt TikTok được bao lâu? 

TikTok là ứng dụng được đánh giá là tiêu hao nhiều ưu đãi dung lượng bởi việc xem nhiều video liên tục. Trung bình, mỗi phút truy cập TikTok, khách hàng sẽ tiêu tốn khoảng 4 – 5 MB dung lượng data tốc độ cao.

Như vậy, dùng càng lâu thì mức tiêu hao ưu đãi sẽ càng tăng. Với 3GB, bạn sẽ xem TikTok trong khoảng 12 tiếng là hết dung lượng.

» Đăng ký ngay: Các gói 4G 3GB/ngày của Mobi để tiết kiệm tối đa chi phí lướt web

3GB dung lượng thì dùng Youtube được bao lâu?

Khác với TikTok, Youtube có video dài và chất lượng cao hơn vì vậy sẽ tiêu tốn nhiều data hơn. Được biết, theo thống kê thì 1 tiếng xem Youtube sẽ tốn khoảng 562.5MB. Vì vậy, với 3GB ưu đãi khách hàng sẽ xem được Youtube gần 6 tiếng liên tục.

Với mức ưu đãi này, khách hàng thoải mái dùng song song các ứng dụng với nhau. Tuy nhiên cũng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng để sử dụng hiệu quả hơn.

3GB data chơi game được bao lâu? 

Chơi game thường sẽ tốn nhiều dung lượng. Đối với các trận game như Liên Minh, Liên quân, PUB,… sẽ tốn khoảng 20 – 40MB mỗi trận game. Như vậy nếu có mức dung lượng 3GB sẽ chơi game hơn 50 trận.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các gói cước ưu đãi khủng hơn để chơi game trọn vẹn, nhanh và không bị gián đoạn giữa chừng. Chắc chắn với mức dung lượng cao hơn sẽ dùng cùng lúc nhiều tiện ích thoải mái.

» Khắc phục nhanh: Lỗi mạng 4G MobiFone không vào được game

Dung lượng 3GB dùng được bao lâu đã được giải đáp chính xác. Hi vọng bạn có thể cập nhật, kiểm soát và sử dụng phù hợp hơn! Đừng quên lựa chọn các gói cước phù hợp trên để lướt web thoải mái.