Lấy lại mã thẻ cào MobiFone bằng số seri như thế nào? Có cần điều kiện gì hay không? Trong một số trường hợp thẻ cào của bạn bị mờ, bị bay số do ướt thì không thể nạp được nữa. Tuy nhiên trên thẻ cào còn số seri thì người dùng muốn lại mã thẻ. Vậy có thực hiện được hay không hãy cùng 3gmobifones.com tìm hiểu nhanh.

Số seri trên thẻ cào MobiFone có 15 số và được in trên thẻ cào. Đây là dãy số riêng biệt và không giống nhau với bất cứ thẻ cào nào. Hơn nữa, đây là dãy số được công khai và không có phủ lớp bạc như mã số bí mật của thẻ cào.

Cách ứng tiền Mobi nhiều lần khi còn nợ đơn giản

Mẹo gọi điện khi tài khoản MobiFone 0đ phải biết

Giá các gói Data 3G MobiFone rẻ nhất hiện nay

cach lay lai ma the cao bang so seri mobifone

Mẹo lấy lại mã thẻ cào 20k, 50k, 200k,… bằng số seri MobiFone

Hướng dẫn lấy lại mã thẻ cào MobiFone bằng số seri

Nếu bạn mua thẻ cào nhưng vô tình cào mất số hoặc bị ướt thì có thể lấy lại mã thẻ bằng số seri hay không? Thật tiếc, khách hàng không thể lấy mã thẻ cào bằng số seri MobiFone được. Bất kể nhà mạng Mobi hay các nhà mạng khác vẫn chưa triển khai cách lấy lại mã thẻ cào Mobi này.

Theo quy định, thuê bao MobiFone không thể lấy lại được mã thẻ cào. Trong trường hợp bị mờ hoặc mất số, bạn chỉ được đổi lại thẻ cào mới ngang giá mà thôi. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Đảm bảo thẻ cào của bạn còn nguyên, chỉ mờ số hoặc bị ướt không cào được.
  • Bạn chỉ cần đến và nhân viên đổi lại mã thẻ cào với mệnh giá ngang với mệnh giá bạn đổi.
  • Hoặc bạn có thể nạp lại thẻ cũ nếu còn mã QR code trên thẻ. Chỉ cần quét mã sẽ nạp thành công.

» Hướng dẫn: Cách nạp thẻ cào Mobi bằng QR không cần mã số

Số seri trên thẻ cào Mobi dùng để làm những gì?

Mặc dù số seri không giúp bạn có thể lấy lại được thẻ, thuê bao Mobi vẫn có thể dùng số này để hỗ trợ cho một số hoạt động khác. Cụ thể:

1. Dùng để kiểm tra thẻ đã nạp hay chưa?

Để tránh mua phải thẻ đã qua sử dụng, khách hàng có thể dùng số seri để kiểm tra tình trạng của thẻ dễ dàng. Cách thực hiện như sau:

  • Cách 1: Soạn tin nhắn THENAP mã số seri gửi 901
  • Cách 2: Gọi cho tổng đài CSKH của MobiFone và cung cấp số seri để nhân viên kiểm tra.

2. Dùng seri thẻ cào để nạp game online 

Nếu bạn thường xuyên các game như Liên Quân, Liên Minh,… thì có thể nạp game bằng dãy số seri này. Đây là chức năng khá quan trọng cho nhiều game thủ. Vì vậy nếu thẻ cào còn số seri thì hãy tận dụng ngay nhé!

» Bạn đã biết: Cách nạp game Garena bằng tin nhắn MobiFone hay chưa?

Như vậy thông qua bài viết trên bạn đã tìm ra câu trả lời có thể lấy lại mã thẻ cào MobiFone bằng số seri hay chưa? Câu trả lời là không nên bạn hãy mang thẻ cào đến điểm giao dịch để đổi sang thẻ ngang giá nhé!