Chắc chắn khi nhận được cuộc gọi từ đầu số FJC SG người dùng hoang mang và không biết được đây là số gì. Thực chất để biết FJC SG là gì? Số điện thoại của cá nhân hay công ty nào thì bạn nên tham khảo nội dung chi tiết sau của 3gmobifones.com.

Chỉ nhá máy liên tục, gọi nhưng không nghe nói gì, gọi và yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân,… là một trong những nội dung mà người dùng nhận được khi nghe máy từ FJC SG. Người dùng không nên thực hiện theo đối tượng để tránh bị phát sinh cước phí trên sim.

Hướng dẫn đăng ký 3G Mobi cho mọi thuê bao

Cách ứng tiền sim MobiFone 20K 50K 100K

Tài khoản Mobi bị trừ tiền vô cớ vì sao?

so dien thoai fjc.sg la so gi

FJC SG là gì? Số điện thoại FJC SG có lừa đảo thật không?

Giải đáp: FJC SG là gì? Của ai?

FJC SG hay FJC.SG là số điện thoại gì? Được biết, FJC SG là số điện thoại được cài đặt sẵn dịch vụ voice brandname nên khi gọi sẽ hiển thị tên được cài đặt sẵn. Do đó, hiện tại vẫn chưa thể xác định chính xác được đầu số FJC SG của ai, của mạng nào hay của công ty, doanh nghiệp nào.

Chỉ biết đây là các số di động được thương hiệu cài đặt nhằm tránh bị đánh dấu spam khi gọi đến khách hàng. Mặc dù chưa có thông tin số điện thoại FJC SG của ai nhưng người dùng cũng nên cảnh giác. Thông qua nội dung cuộc gọi để có những hướng xử lý phù hợp nhất.

» Bạn nên biết: Số điện thoại YUND là gì? Của ai? 

Thông tin số điện thoại FJC.SG thuê bao cần nắm

Khi công nghệ số lên ngôi người dùng dần dần bị lừa đảo qua không gian mạng càng lớn. Không những thế, lừa đảo qua số điện thoại ngày càng tinh vi. Vì vậy khi nhận được cuộc gọi từ đầu số lạ, đầu số được cài đặt sẵn tên người dùng cần lưu ý.

1. Số FJC SG gọi điện đến làm gì?

Không có lý do gì khi nhận được cuộc gọi từ FJC SG ngoài tư vấn khoản vay, tư vấn BĐS hay tư vấn đầu tư chứng khoán. Có vô vàn lý do khi nhận được cuộc gọi từ FJC SG. Phần lớn nhận được cuộc gọi từ FJC SG sẽ có những mục đích như:

  • Hỗ trợ vay vốn, đủ điều kiện vay mà không cần thế chấp.
  • Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm hay các khoá học.
  • Tư vấn việc làm.
  • Giới thiệu đầu tư chứng khoản.

Bên cạnh đó người dùng còn nhận cuộc gọi từ FJC SG với mục đích nhận bưu phẩm, nhận quà tặng, nhận tiền,… từ người dấu tên. Đây chính là chiêu trò lừa đảo nên người dùng cần đề phòng hàng đầu.

» Hướng dẫn: Cách báo cáo số điện thoại làm phiền khi có dấu hiệu lừa đảo

2. FJC.SG có lừa đảo hoàn toàn không?

Để xác định được đầu số điện thoại FJC.SG có lừa đảo hay không bạn phải biết rõ qua mục đích cuộc gọi. Như đã đề cập trên nếu FJC SG gọi cho bạn để nhận thưởng, nhận bưu phẩm,… hay thậm chí nạp tiền, phạt tiền thì chắc chắn là lừa đảo.

Bởi các hệ thống cơ quan như cảnh sát, nhà mạng,… không thực hiện phạt hay thậm chí bắt người dùng chuyển tiền nộp phạt qua cuộc gọi. Đây là chiêu trò mới và đối tượng chúng hướng tới là người lớn tuổi, các bạn tuổi vị thành niên,…

3. Cần làm gì khi nhận được cuộc gọi từ FJC SG? 

Khi nhận được cuộc gọi từ FJC SG khách hàng đừng lo lắng. Bởi đây là cuộc gọi hết sức bình thường. Tuy nhiên cần thực hiện những điều sau:

  • Nếu cuộc gọi FJC SG nhá máy bạn không nên gọi lại tránh phát sinh cước phí.
  • Cuộc gọi từ FJC SG gọi đến yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân thì không nên thực hiện.
  • Không được nhấn vào các đường link, nhập mã OTP.
  • Nếu cuộc gọi FJC SG làm phiền thì hãy báo cáo qua tổng đài 156 hoặc chặn ngay.

» Tham khảo: 30 Gói cước 4G Mobi giá rẻ, nhiều data nhất

FJC.SG là số điện thoại gì đã được cập nhật trong nội dung trên. Bạn hãy chia sẻ để mọi người để cùng nắm rõ thông tin chính xác nhất nhé!