Số điện thoại 1 giải pháp là gì? Số điện thoại này có phải tổng đài hay không? Khách hàng phản ánh thường xuyên nhận những cuộc gọi có hiển thị 1ST, 1 giải pháp mà không biết là của ai. Nếu bạn còn phân vân có nên nghe máy không thì nên cập nhật những thông tin sau của 3gmobifones.com nhé!

1 giải pháp gọi điện thì bạn cũng không nên lo lắng quá. Thực chất 1 giải pháp là số điện thoại của cá nhân, doanh nghiệp nào đó đã cài dịch vụ voice brandname để tránh bị spam khi gọi điện. Tuy nhiên để xác định đây là số điện thoại lừa đảo hay không thì cần tìm hiểu.

Cách đăng ký 3G mạng Mobi data cực khủng

Ứng tiền Mobi vào tài khoản chính đơn giản nhất

Cách cài nhạc chờ MobiFone miễn phí hay nhất

giaiphap1ST la so dien thoai gi

Số điện thoại 1 giải pháp là gì? 1ST có phải lừa đảo?

Cuộc gọi 1GIAIPHAP là gì?

Giải pháp 1st là số điện thoại của một cá nhân, doanh nghiệp nào đó đã cài dịch vụ cuộc gọi thương hiệu (voice brandname). Việc đăng ký dịch vụ này giúp người gọi tránh bị spam và khoá sim theo yêu cầu.

Nhận được cuộc gọi từ Giải pháp 1st bạn có thể nghe máy hoặc không. Lưu ý cuộc gọi được gọi dưới nhiều số di động khác nhau. Nếu bị làm phiền quá nhiều thì khách hàng có thể chặn đi.

» Nên biết thêm: Số điện thoại YUND là gì? Của ai chính xác

1 giải pháp gọi điện có nên nghe máy không? 

Hiện nay việc gọi điện đến khách hàng bằng số điện thoại có tên lưu sẵn khá nhiều. Trong đó 1 giải pháp gọi điện đã khiến người dùng hoang mang. Vậy khi nhận cuộc gọi này có nên nghe máy không? Nghe máy có bị trừ tiền hay không?

Bạn có thể nghe máy, tuy nhiên nếu đối tượng có dấu hiệu lừa đảo thì không nên thực hiện theo hướng dẫn. Khi nghe máy từ 1 giải pháp thì không bị tốn tiền trừ khi bạn thực hiện theo hướng dẫn thì bị trừ cước phí trên sim.

» Tìm hiểu: Lừa đảo qua điện thoại nhận bưu phẩm là gì?

Giải pháp 1st có phải số điện thoại lừa đảo? 

Vì chưa xác định được giải pháp 1ST là số điện thoại của ai nên không thể khẳng định là lừa đảo. Tuy nhiên, người dùng cần biết rõ những dấu hiệu lừa đảo như:

  • Gọi và yêu cầu người dùng cung cấp CCCD/CMND, họ tên để nhận thưởng.
  • Nhá máy thường xuyên, nhằm dụ dỗ người dùng gọi lại.
  • Gọi và giả danh cục an toàn giao thông thông báo khách hàng bị vi phạm pháp luật.
  • Gọi và thông báo khách hàng sẽ bị khoá sim sau 2 tiếng.
  • Gọi và yêu cầu khách hàng nhập mã OTP, nhấn các phím theo hướng dẫn.

Nếu bạn gặp phải những dấu hiệu trên thì không nên thực hiện theo. Đây là những dấu hiệu lừa đảo mà người dùng cần đề phòng.

» Mẹo: Cách tra cứu số điện thoại lạ chính xác nhất

Những lưu ý khi nhận cuộc gọi từ số điện thoại 1 giải pháp

Khách hàng nhận được cuộc gọi từ Số điện thoại 1 giải pháp thì cần lưu ý và không nên làm theo hướng dẫn. Cụ thể hơn là:

  • Không làm theo hướng dẫn như cung cấp thông tin cá nhân, nhập mã OTP, nhấn vào đường link.
  • Không gọi lại nếu đối tượng nhá máy.
  • Không nạp tiền, chuyển tiền cho đối tượng để mở khoá sim.
  • Nếu cuộc gọi thường xuyên làm phiền thì hãy gọi tổng đài 156 để báo cáo ngay!

» Tham khảo: Các gói 4G MobiFone tháng giá rẻ cho mọi thuê bao

Hi vọng với những thông tin trên giúp bạn biết được giaiphap 1ST là số điện thoại gì chính xác nhất. Cùng lưu lại và chia sẻ rộng rãi cho người dùng cùng biết nhé!