Sim Wintel không vào được mạng khiến nhiều khách hàng bị gián đoạn trong lúc làm việc, giải trí. Khi không vào được mạng bạn đã suy nghĩ đến mạng bị lỗi đúng không? Tuy nhiên trường hợp này có nhiều lý do xảy ra như lỗi mạng, lỗi sim, hết dung lượng gói cước, sim bị hỏng hoặc bị khoá,… Mỗi nguyên nhân sẽ có cách xử lý riêng do đó hãy theo dõi ngay! 

Wintel cũng như những mạng viễn thông khác. Trong quá trình dùng sim sẽ dễ gặp phải tình trạng sim ko dùng được mạng. Nếu bạn cũng đang gặp phải thì hãy cùng 3gmobifones.com khắc phục ngay!

sim wintel khong vao duoc mang

4 Cách sửa lỗi sim Wintel không vào được mạng

Nguyên nhân sim Wintel không vào được mạng phổ biến

Có thể sim của bạn đang gặp phải một trong những trường hợp sau đây khi sim Wintel của mình không vào được mạng. Cụ thể: 

  • Sim bị khoá do lâu không dùng. 
  • Sim bị lỗi mạng. 
  • Ưu đãi của gói cước trên sim hết dung lượng. 
  • Sim lắp sai
  • … 

Có nhiều nguyên nhân khiến sim của bạn không vào được mạng. Để xử lý nhanh hãy theo dõi ngay phần tiếp theo và áp dụng ngay nhé!

» Hướng dẫn: Sửa lỗi bật 4G nhưng không hiện biểu tượng trên di động

Cách sửa lỗi sim Wintel không vào được mạng đơn giản nhất

Nếu tình trạng sim Wintel không dùng được mạng kéo dài sẽ khiến gián đoạn quá trình giải trí và học tập của bạn. Vì vậy hãy tham khảo cách khắc phục sau đây ngay nhé! 

1. Kiểm tra sim Wintel còn hạn sử dụng hay không

Sim Wintel có 60 ngày sử dụng ngay khi vừa kích hoạt. Nếu bạn không nạp thẻ, phát sinh cước trên sim thì hết hạn dùng sim sẽ bị khoá 1 chiều,2 chiều sau đó thu hồi. Khi sim bị khoá hay thu hồi thì khách hàng không dùng được vì vậy phải mở khoá. 

Trường hợp bị thu hồi thì khó để làm lại. Do đó bạn chủ động kiểm tra ngày dùng của sim qua phím *101# OK. Nếu đã hết hạn dùng bạn nên nạp thẻ để mở khoá và sử dụng tiếp nhé! 

2. Sim Wintel bị lỗi mạng 

Mạng Wintel đôi khi bị lỗi đột xuất nên khiến người dùng không vào được. Đối với với trường hợp này bạn nên gọi cho tổng đài mạng Wintel 19002155 (nhấn phím 0) để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ nhé! 

Cước phí gọi hoàn toàn miễn phí vì vậy bạn có thể gọi khi nào mà mình muốn. Sau khi gọi cần cung cấp số điện thoại để nhân viên kiểm tra chính xác. 

» Bạn đã biết: Cách cài APN Wintel cho điện thoại đang dùng chưa?

3. Kiểm tra dung lượng gói cước Wintel đang dùng 

Sim Wintel không vào được mạng có thể do dung lượng gói cước đã hết mà bạn không hề biết. Vì vậy thường xuyên tra cứu dung lượng cũng là giải pháp giúp bạn sử dụng mạng xuyên suốt hơn. Cách thực hiện khá đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Wintel bằng số điện thoại mà mình đang dùng. 
  • Bước 2: Dưới hình ảnh thông tin có gói cước, bạn có thể xem ưu đãi còn lại còn bao nhiêu dễ dàng. 

4. Kiểm tra sim Wintel bị lỏng, lắp đúng hay chưa

Nhiều khách hàng mua sim Wintel nhưng trong quá trình dùng bị lỏng sim, sim lắp chưa đúng. Do đó hãy kiểm tra lại xem sim đã lắp đúng hay chưa nhé! Chỉ cần tháo sim ra sau đó lắp vào đúng khe sim. Lắp xong hãy khởi động lại máy xem vào mạng được chưa nhé!

» Gửi ngay: Cách đăng ký 3G MobiFone 1 tháng rẻ nhất cho người thân

Sim Wintel không có mạng đã có cách khắc phục nhanh chóng. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp này thì hãy lưu lại và thực hiện ngay nhé! 

>>> Tin HOT: