Đổi thẻ Wintel sang tiền mặt là một trong những thao tác mà người dùng đang cần nhất hiện nay. Khi mua thẻ cào nhưng không có nhu cầu dùng đến khách hàng đã nghĩ đến sẽ đổi ra tiền mặt nhằm sử dụng cho mục đích khác. Vậy có thực hiện được hay không?

Bạn chưa biết cách đổi như thế nào thì hãy theo dõi nhanh hướng dẫn sau của 3gmobifones.com ngay! Hiện nay các trang web đã tạo nên các kênh đổi ra tiền mặt cho khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất.

huong dan doi the cao wintel sang tien mat

Cú pháp đổi thẻ Wintel sang tiền mặt chưa ai biết

Đổi thẻ cào Wintel sang tiền mặt bằng cách nào? 

Hiện nay, Website doithecao247 hỗ trợ người dùng đổi từ thẻ cào ra tiền mặt. Tuy nhiên, web đổi tiền này chỉ áp dụng cho những thẻ nạp như Viettel, MobiFone, VinaPhone, Garena, ZING, GATE, Vietnamobile,… Còn đối với thẻ cào Wintel thì không hỗ trợ nên người dùng không thực hiện được.

Bởi sim Wintel không được nạp bất cứ thẻ cào mạng nào khác nên bạn không đổi ra tiền mặt thành công. Đây là chính sách của nhà mạng vì vậy khách hàng cần tuân thủ.

» Bạn đã biết: Cách ứng tiền sim Wintel khi hết tiền điện thoại chưa?

Tham khảo các cách đổi thẻ Wintel ra tiền mặt khác

Mặc dù không có chính sách đổi thẻ cào Wintel lấy tiền mặt qua Website hay các ứng dụng như những nhà mạng khác nhưng khách hàng vẫn được phép đổi thẻ với thao tác khác. Các cách đổi thẻ được người dùng áp dụng như:

  • Thứ nhất: Bán lại thẻ cào cho các đại lý, cửa hàng Winmart/ Winmart+ để lấy lại tiền mặt.
  • Thứ hai: Bán lại cho những cá nhân sử dụng thuê bao Wintel nạp thẻ và lấy lại tiền mặt.
  • Thứ ba: Bán lại thẻ cào Wintel trên các hội nhóm, nếu có người dùng thẻ nạp này thì có thể mua và sử dụng.

Tuy nhiên khi đổi thẻ cào Wintel ra tiền mặt bằng những cách trên bạn có thể một 1 phần nhỏ của mệnh giá đó. Đây là hạn chế của việc đổi thẻ nạp sang tiền mặt nên người dùng cần nắm rõ.

» Lưu lại: Tổng đài Wintel để được hỗ trợ nhanh nhất

Chuyển tiền Wintel sang thuê bao khác được không? 

Nếu thuê bao của bạn đã nạp thẻ Wintel thì vẫn có thể chuyển cho người dùng khác. Tuy nhiên, chỉ được phép chuyển với thuê bao Wintel mà thôi. Cách thực hiện khá đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Wintel ⇒ Chọn đăng nhập tài khoản
  • Bước 2: Tại mục cửa sổ chính ⇒ Chọn chuyển tiền.
  • Bước 3: Nhập thông tin người nhận bao gồm thuê bao người nhận, số tiền và lời nhắn
  • Bước 4: Nhập mã OTP để xác nhận lại.

» Hãy giới thiệu: Cách đăng ký 3G của MobiFone cho người thân, bạn bè nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách đổi thẻ cào Wintel sang tiền mặt một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cũng không chủ động thực hiện được mà cần phải qua trung gian nên hãy lưu ý nhé! Cùng chia sẻ thông tin để mọi người cùng biết nào!

>>> Tin HOT: