Vùng phủ sóng Wintel ở đâu? Làm sao để biết được khu vực của bạn có phủ sóng Wintel hay không? Nếu khách hàng đang sử dụng sim Wintel thì nên nắm rõ về phạm vi phủ sóng này. Khi có sóng khách hàng dễ dàng sử dụng sim mà không lo bị mất tín hiệu, giật, lag khi vào mạng. Để biết được thông tin chính xác hãy nhanh chóng theo dõi nội dung sau của 3gmobifones.com ngay nhé!

Wintel là một trong những nhà mạng được sử dụng sóng ảo của MobiFone. Vì vậy khách hàng có thể mua sim, sử dụng sóng VinaPhone như bình thường. Bạn có thể gọi điện, nhắn tin hay đăng ký mạng và trải nghiệm sim Wintel như các dòng sim thông thường.

Ứng tiền sim Wintel vào TKC như thế nào?

Số tổng đài Wintel hỗ trợ khách hàng 24/24

Cách đăng ký 3G MobiFone cho người thân, bạn bè

phu song wintel o dau

[Nên biết] Vùng phủ sóng Wintel ở đâu? Sử dụng sóng gì?

Giải đáp: Sim Wintel sử dụng sóng gì? 

Mạng di động Wintel sử dụng hạ tầng viễn thông sẵn có của VNPT và có chung tần số với nhà mạng VinaPhone. Với việc sử dụng chung hạ tầng với nhà mạng lớn này đã giúp cho Wintel phủ sóng khắp toàn quốc cùng với tốc độ 4G khá ổn định. Người dùng có thể sử dụng mạng di động ảo này phục vụ cho việc học tập, xem phim, đọc báo, chơi game đều được,…

Vì không sở hữu hạ tầng viễn thông cho riêng mình mà phụ thuộc vào sóng mạng VinaPhone để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hiện nay người dùng có thể mua sim Wintel với mức giá rẻ nhất nhằm trải nghiệm cực đã.

» Khắc phục: Sim Wintel không vào được mạng nhanh nhất

Vùng phủ sóng Wintel ở đâu? Phủ sóng 4G hay 5G?

Vì mạng Wintel sử dụng chung hạ tầng của mạng viễn thông VinaPhone nên sử dụng sóng VinaPhone. Do đó, mức độ phủ sóng Wintel là trên phạm vi toàn quốc. Đây là hạ tầng phủ sóng 4G nên khách hàng cần lưu ý. Và cho đến thời điểm hiện tại thì phủ sóng 5G Wintel chưa được triển khai nên bạn không sử dụng được sóng 5G.

Với các khu vực như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh thì lượng người sử dụng khá nhiều. Vì vậy đôi lúc sóng khá yếu, tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng các dịch vụ trên sim của bạn.

Các thắc mắc về phủ sóng Wintel bạn nên biết

Phủ sóng Wintel ở đâu được người dùng khá quan tâm, tuy nhiên người dùng cũng thường xuyên thắc mắc về nhiều thông tin khác. Cụ thể:

1. Sóng Wintel có mạnh không? 

Wintel dùng chung hạ tầng với VinaPhone nên bạn sử dụng sóng như bình thường. Tuy nhiên mạng VinaPhone sử dụng 100% cáp biển nên đôi lúc sẽ có những ảnh hưởng như mất sóng, mạng lag, chạy chậm.

Vì vậy trước mắt bạn vẫn sử dụng bình thường, tỉ lệ gặp lỗi chỉ ít nên người dùng đừng lo ngại. Hơn nữa, khi khách hàng sử dụng sóng Wintel thì có thể xem trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị bao nhiêu cột sóng nhé!

» Lưu ngay: Hướng dẫn cài APN Wintel sử dụng mạng 

2. Xem bản đồ phủ sóng Wintel thế nào? 

Hiện nay bản đồ Việt Nam đã cập nhật độ phủ sóng của các nhà mạng. Thông qua đó khách hàng dễ dàng nhận biết được vùng mình đã có sóng như mình muốn hay chưa. Vì Wintel sử dụng sóng VinaPhone nên độ phủ sóng cũng có thể trên 63 tỉnh/thành.

Cách xem bản đồ phủ sóng như sau:

  • Bước 1: Nhấn vào đường link https://www.nperf.com/
  • Bước 2: Nhấn chọn nhà mạng VinaPhone, sau đó nhấn chọn vùng phủ sóng 4G như hình để xem.

vung phu song wintel

» Cập nhật: Vùng phủ sóng 5G MobiFone mới nhất năm nay

Hi vọng với những thông tin trên giúp bạn biết được độ phủ sóng mạng Wintel trên cả nước như thế nào. Cùng lưu lại và chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!