D KHOI là số điện thoại gì mà thường xuyên gọi cho người dùng đến vậy? Bên cạnh đầu số hiển thị tên như YUND, DTK,.. thì D KHOI cũng là số lạ thường xuyên gọi đến cho khách hàng. Có thể D KHOI là số điện thoại của cá nhân, doanh nghiệp đã đăng ký dịch vụ voice brandname. Vì vậy khi gọi điện sẽ hiển thị tên đã cài trước đó.

Nếu bạn không có nhu cầu thì có thể không cần nghe máy từ cuộc gọi này. Bởi khi chưa xác định D KHOI là số gì thì bạn nên lưu ý và không làm theo hướng dẫn tránh bị đánh cắp thông tin, lừa đảo người dùng.

d khoi la so dien thoai gi

D KHOI là số điện thoại gì? Của ai?

D KHOI được biết là đầu số đã được đăng ký dịch vụ voice brandname. Đây chính là dịch vụ cuộc gọi thương hiệu, có nghĩa là thương hiệu nào đó đăng ký thì khi gọi ra cho khách hàng sẽ hiển thị tên mặc dù bạn chưa lưu vào danh bạ.

Hiện nay các cuộc gọi hiển thị tên dường như ngày càng tăng cao. Không biết đây là chiêu trò lừa đảo hay các doanh nghiệp đăng ký để gọi ra chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ để tránh bị spam.

» Xem ngay: Danh sách các đầu số điện thoại lừa đảo nên đề phòng

Số điện thoại D KHOI có lừa đảo không? Cách nhận biết?

Số điện thoại D KHOI không được xác định là lừa đảo bởi phải dựa vào mục đích cuộc gọi mới biết được. Cuộc gọi D KHOI có dấu hiệu lừa đảo như:

  • Thường xuyên nhá máy người dùng.
  • Gọi và không nói gì.
  • Gọi và yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân như họ và tên, số CMND/CCCD.
  • Gọi và yêu cầu nhập mã OTP để xác thực.
  • Thường giả danh các nhân viên của cơ quan có thẩm quyền.

Có vô vàn lý do lừa đảo người dùng qua số điện thoại. Nếu bạn nhận thấy cuộc gọi bất thường, không có thực hoặc đánh tráo, giả danh thì bạn cần phải lưu ý.

» Hướng dẫn: Cách tra cứu số điện thoại lạ chính xác nhất 

Các thắc mắc khi nhận cuộc gọi D KHOI bạn nên biết

D KHOI là số điện thoại lạ thường xuyên làm phiền người dùng vì vậy bạn hãy tìm hiểu kĩ để không bị làm phiền, lừa đảo.

1. Nghe máy cuộc gọi D KHOI có bị trừ tiền không? 

Trả lời:

Cuộc gọi D KHOI gọi đến sẽ không bị trừ tiền. Nếu khách hàng làm theo hướng dẫn như nhấn các phím, nhập mã OPT, nhấn vào đường link, gọi lại,… thì bị trừ cước trên sim hoặc mất thông tin tài khoản ngân hàng. Do đó khi nhận cuộc gọi bạn không nên làm theo hướng dẫn của đối tượng nhé!

2. Có nên nghe máy khi D KHOI gọi đến không? 

Trả lời:

Khi cuộc gọi D KHOI gọi đến hoặc nhá máy thì bạn có nên nghe máy hay không? Nếu không có nhu cầu bạn không nên nghe máy để tránh phát sinh cước phí. Đối với những cuộc gọi hiển thị tên, đầu số lạ, dài hoặc có dấu cộng phía trước thì khách hàng không nên nghe máy. Có thể các đối tượng lừa đảo lợi dụng để lừa đảo bạn.

» Lưu ngay: Cách báo cáo số điện thoại làm phiền triệt để

Những lưu ý khi nhận cuộc gọi từ D KHOI

Khi số điện thoại D KHOI gọi cho bạn liên tục bạn cần phải có biện pháp xử lý nhanh chóng để tránh bị làm phiền. Khách hàng hãy lưu ý một vài điểm sau:

  • Không cung cấp thông tin cho cá nhân cho đối tượng.
  • Không làm theo yêu cầu như nhấn vào đường link, nhập mã OTP.
  • Không gọi lại nếu đối tượng nhá máy.
  • Không chuyển tiền, bắn tiền cho đối tượng.
  • Nếu phát hiện cuộc gọi D KHOI có dấu hiệu lừa đảo thì báo cáo hoặc chặn ngay nhé!

Với những thông tin trên hi vọng bạn sẽ biết được số điện thoại D KHOI là gì chính xác. Nếu cuộc gọi này thường xuyên làm phiền bạn thì hãy chặn ngay nhé! Cùng chia sẻ thông tin để mọi người cùng biết nào!

>>> Tin HOT:

thong tin goi cuoc pt70 mobifone