Số Silicavn của ai mà thường xuyên làm phiền đến bạn. Có nhiều khách hàng nhận định đây chính là số lừa đảo người dùng, thực hư có như vậy không? Dạo gần đây người dùng liên tục nhận được cuộc gọi từ số lạ hiển thị tên, tuy nhiên các cuộc gọi này không có mục đích rõ ràng nên người dùng rất hoang mang.

Để biết được chính xác số điện thoại Silicavn của ai bạn hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây. Silicavn là số điện thoại của doanh nghiệp đăng ký dịch vụ voice brandname – cuộc gọi thương hiệu. Vì vậy khi nhận được cuộc gọi sẽ hiển tên mặc dù bạn chưa lưu tên sẵn.

so dien thoai Silicavn cua ai

Tại sao Silicavn lại gọi cho bạn? Số silicavn của ai?

Số điện thoại Silicavn của ai? Là gì?

Số điện thoại Silicavn là doanh nghiệp đã đăng ký dịch vụ voice brandname (cuộc gọi thương hiệu) để nhận diện cuộc gọi. Theo thông tin tìm hiểu được Silicavn là một CÔNG TY TNHH PREMIUM SILICA HUẾ. Tuy nhiên, số điện thoại trên gọi đến bạn thì cũng có thể doanh nghiệp này đã đăng ký và gọi để tránh spam cuộc gọi.

Vì vậy, nhận được cuộc gọi này bạn hãy thực sự an tâm và nghe máy nhé! Trường hợp không có nhu cầu nghe máy thì bạn hãy tắt máy hoặc có thể chặn ngay nếu không muốn bị làm phiền.

so dien thoai Silicavn goi thuong xuyen

» Xem ngay: Xác định cuộc gọi Finance là gì bạn đã biết chưa? 

Tại sao số điện thoại Silicavn lại gọi cho bạn liên tục? 

Vậy tại sao cuộc gọi Silicavn gọi cho bạn liên tục? Có phải gọi để lừa đảo? Thực ra, khi Silicavn gọi cho bạn thì bạn đừng lo lắng, bởi Silicavn gọi điện có những mục đích sau đây:

  • Gọi để tư vấn các sản phẩm mà họ kinh doanh với mong muốn quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình đến với tất cả mọi người.
  • Gọi để lấy ý kiến, tiếp nhận những phản ánh của khách hàng.
  • Hoặc cũng có thể số điện thoại này gọi ra để tuyển dụng nhân lực cho công ty

» Tìm hiểu: Bị FE Credit làm phiền phải làm như thế nào?

Cần làm gì khi nhận được cuộc gọi từ Silicavn

Khách hàng nhận được cuộc gọi từ số Silicavn thì có thể nghe máy hoặc không. Nếu thường xuyên nhận được cuộc gọi từ số Silicavn thì phải làm gì?

Cách 1: Không nghe máy, không gọi lại 

Cuộc gọi Silicavn gọi đến nếu không có nhu cầu thì bạn vẫn có thể không cần nghe máy. Khách hàng hãy tắt máy và không lại sẽ bị trừ tiền cước phí trên sim của mình. Cách này chỉ được thực hiện trong thời gian ngắn mà thôi, nếu cuộc gọi làm phiền bạn liên tục thì nên chặn ngay là dễ dàng nhất.

Cách 2: Chặn cuộc gọi Silicavn

Cuộc gọi Silicavn làm phiền bạn khá nhiều thì nên chặn ngay nhé! Có nhiều cách để bạn có thể chặn đó là:

  • Chặn bằng tính năng chặn cuộc gọi trên điện thoại.
  • Hoặc đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của nhà mạng bạn đang sử dụng.

Nếu gặp những thắc mắc ngoài mong muốn hãy liên hệ tổng đài CSKH Mobi để nhân viên hỗ trợ bạn ngay nhé!

» Hướng dẫn: Cách chặn đầu số 028 đơn giản, cực nhanh

Có thể số điện thoại Silicavn đã làm phiền bạn tuy nhiên không có dấu hiệu lừa đảo nên người dùng hãy yên tâm. Nếu đối tượng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân thì không nên thực hiện theo nhé!