ap-vn là số điện thoại gì? Tại sao cuộc gọi lại hiển thị tên ap vn mặc dù bạn chưa lưu trong danh bạ? Thực chất, khi cuộc gọi ap-vn gọi đến bạn nhưng hiện tên thì đây là số điện thoại được doanh nghiệp đã đăng ký dịch vụ cuộc gọi thương hiệu. Khi gọi sẽ hiển thị tên để bạn có thể nghe máy vì đã hiển thị tên thương hiệu của họ.

Mặc dù chưa biết được ap-vn là gì hay số điện thoại ap-vn của ai nhưng nhiều khách hàng vẫn nghe máy bình thường. Bạn cũng có thể nghe máy để biết ap-vn là số điện thoại gì và của ai một cách chính xác nhất.

so dien thoai ap vn cua ai

ap-vn là số điện thoại gì? ap vn có phải số đt lừa đảo?

Thông tin số điện thoại ap-vn là gì chính xác nhất 

ap-vn chính là số điện thoại của doanh nghiệp đăng ký dịch vụ cuộc gọi thương hiệu. Theo khảo sát của người dùng thì số điện thoại ap-vn là của một trung tâm tự xưng là trung tâm tiếng Anh. Gọi đến khách hàng thông qua tên thương hiệu để tránh bị spam từ khách hàng.

Tuy nhiên, ap-vn vẫn chưa xác định là số điện thoại của trung tâm nào. Mặc dù hiển thị tên nhưng khi tìm hiểu thì không có trung tâm tiếng Anh nào cài đặt tên thương hiệu trên để gọi cho khách hàng cả.

» Xác định: Số điện thoại 3133 là mạng nào? Tại sao liên tục gọi?

Vật thực chất số điện thoại ap-vn gọi cho bạn làm gì?

Khách hàng liên tục nhận được cuộc gọi từ số điện thoại ap-vn mà vẫn chưa xác định mục đích của cuộc gọi là gì. Nếu bạn nhận được cuộc gọi này liên tục mà chưa biết lý do gọi điện là gì thì vẫn có thể nghe máy để xác định được chính xác nhất.

Cuộc gọi ap-vn gọi liên tục thì bạn nên cân nhắc nghe máy hoặc không tuỳ vào nhu cầu của mình. Nếu cuộc gọi phát hiện có lừa đảo thì nên chặn ngay, hoặc báo cáo ngay cho tổng đài 156 ngay nhé!

» Bạn có nhận: Cuộc gọi từ đầu số 059 thường xuyên mỗi ngày?

Nhận và nghe máy từ cuộc gọi ap-vn có bị trừ tiền cước không?

Khách hàng nhận được cuộc gọi từ số ap-vn sẽ không bị trừ tiền cước điện thoại. Tuy nhiên, bạn cũng nên cảnh giác vì nếu thực hiện theo yêu cầu của đối tượng sẽ có thể bị trừ tiền trên sim bình thường. Do đó, để tránh bị trừ cước bạn không nên làm theo hướng dẫn của đối tượng nếu đã nhận được cuộc gọi.

Các thao tác như nhấn phím khi gọi, nhấn vào các mã OTP, link,… mà đối tượng yêu cầu cũng có thể đánh mất tiền trong tài khoản ngân hàng. Thậm chí cũng có thể mất hết thông tin cá nhân của bạn.

» Cập nhật: Các đầu số điện thoại lừa đảo hiện nay 

Cách xử lý khi nhận được cuộc gọi ap-vn trên sim chính xác 

Khách hàng nhận được cuộc gọi từ số điện thoại làm phiền ap-vn thì cần phải xử lý như thế nào? Có nhiều cách để bạn có thể xử lý cho số điện thoại trên. Cụ thể:

Cách 1: Chặn cuộc gọi đầu số ap-vn 

Cách đầu tiên mà bạn có thể áp dụng đó là chặn cuộc gọi ap-vn trên sim ngay lập tức. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi trên sim theo từng nhà mạng hoặc liên hệ tổng đài nhà mạng mình đang sử dụng để có thể được hỗ trợ chặn nhanh nhất.

ap vn la gi

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện chặn trên điện thoại di động của mình. Tính năng chặn cuộc gọi được cập nhật nên bạn có thể thao tác khi nào mà bạn muốn nhé! Cách chặn trên sim miễn phí nhưng chặn bằng dịch vụ thì có phí nên khách hàng cần nắm rõ.

» Hướng dẫn: Cách chặn cuộc gọi rác MobiFone triệt để nhất

Cách 2: Tắt máy và không gọi lại số điện thoại ap-vn

Nếu cuộc gọi ap-vn thường xuyên gọi điện cho bạn và nhá máy thì bạn không nên gọi lại tránh phát sinh cước phí. Hoặc không có nhu cầu nghe máy thì bạn hãy tắt đi nhé! Đây là cách nhanh nhất để bạn không phải bị số điện thoại ap-vn làm phiền nữa. Tuy nhiên nếu cuộc gọi vẫn liên tục thì chặn ngay lập tức nhé!

Kết luận

ap-vn là gì đã được giải đáp chính xác trong nội dung trên. Khách hàng vẫn còn lo lắng và vân phân khi nhận được cuộc gọi thì nên đọc bài viết nhé! Đừng quên chia sẻ thông tin này cho mọi người cùng nắm rõ.

Nội dung được cung cấp bởi 3G MobiFones với mục tiêu cung cấp thông tin chính xác nhất cho khách hàng!