Lỗi Discord không thể gửi tin nhắn SMS và 4 cách khắc phục
Post by: at:

Discord không thể gửi tin nhắn SMS thì bạn sẽ không thể xác minh tài khoản được. Đây là một lỗi khá nghiêm trọng, liên quan đến việc bảo mật tài khoản của bạn trên Discord. Vậy, làm cách nào để fix lỗi Discord không xác minh được số điện thoại? Cùng theo dõi nội dung trong bài viết sau đây của 3gmobifones.com để xem nguyên nhân và cách khắc phục lỗi xác minh Discord nhé.

Discord khong the gui tin nhan SMS

Discord không thể gửi tin nhắn SMS

Tìm hiểu: Ứng dụng Discord là gì?

Discord là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện trực tuyến được khá nhiều người, đặc biệt là những hội nhóm về game Online yêu thích. Bởi Discord có những tính năng nhằm xây dựng những cộng đồng khác nhau. Ngoài ra, Discord còn sở hữu một hệ thống bot mạnh mẽ giúp người dùng có thể tự động hoá các tác vụ cũng như là thêm những tính năng mới cho cộng đồng của mình.

Một số lợi ích khi sử dụng Discord có thể kể đến như:

  • Miễn phí để sử dụng và tải xuống.
  • Rất dễ sử dụng, ngay cả đối với những người không rành về công nghệ.
  • Nhiều tính năng khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho giao tiếp, bao gồm trò chuyện thoại và video, trò chuyện văn bản, máy chủ và bot.
  • Có một cộng đồng lớn và đang phát triển với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

» Tìm hiểu: Bị chặn số trên iPhone có nhắn tin iMessage được không?

hinh anh ung dung discord

Discord là ứng dụng nhắn tin được yêu thích

Tính năng gửi tin nhắn SMS trên Discord là để làm gì?

Để tăng tính bảo mật cho tài khoản Discord, bạn cần thêm một lớp bảo mật bằng số điện thoại. Được biết, bạn chỉ được dùng 1 số điện thoại để xác minh 1 tài khoản Discord duy nhất. Đồng thời, số điện thoại này cũng chỉ được dùng với mục đích xác minh và đăng nhập.

Sau khi đăng ký/ đăng nhập tài khoản Discord thành công, bạn có thể thêm số điện thoại vào tài khoản. Lúc này, Discord sẽ yêu cầu bạn nhập mã xác minh bằng mã xác nhận được gửi về số điện thoại của bạn qua tin nhắn. Trường hợp yêu cầu xác minh cũng xảy ra khi bạn muốn gỡ hoặc thay số điện thoại.

Tại sao ứng dụng Discord không gửi được SMS cho bạn?

Nếu hệ thống Discord không gửi mã xác nhận cho bạn qua SMS, thì rất có thể là do các nguyên nhân sau:

  • Số điện thoại bạn nhập để Discord gửi mã không đúng
  • Do sim của bạn đang bị khóa 1 chiều
  • Lỗi sim hoặc sim bị hỏng
  • Lỗi từ hệ thống Discord

» Đừng bỏ lỡ: Cách lấy mã OTP khi bị mất sim cực đơn giản

tai sao discord bi loi khong gui tin nhan sms

Cách khắc phục lỗi Discord không gửi mã xác nhận số điện thoại qua SMS

Mỗi lý do Discord không thể gửi tin nhắn SMS cho bạn đều có một cách xử lý khác nhau. Cụ thể:

1. Kiểm tra số điện thoại bạn nhập

Nếu số điện thoại bạn nhập vào để nhận được mã xác minh không đúng. Thì bạn sẽ không nhận được mã xác nhận từ hệ thống Discord. Vậy nên, hãy chạm ra ngoài khung nhập số điện thoại rồi nhập lại SĐT của mình một cách thật chính xác bạn nhé.

2. Tra cứu xem sim có bị khóa không

Sim bị khóa chiều nhận tin nhắn hoặc bị khóa 2 chiều thì sẽ không nhận được SMS từ Discord. Lúc này, hãy thử kiểm tra bằng cách bấm gọi *101# hoặc tra trên các ứng dụng của nhà mạng. Trường hợp sim của bạn thật sự bị khóa, hãy nạp tiền vào tài khoản (sim trả trước) hoặc thanh toán cước nợ nhà mạng (sim trả sau) để nhận được mã xác minh nhé!

kiem tra han su dung sim

Thao tác USSD kiểm tra sim

» Nên xem: 4 cách giữ sim MobiFone không bị khóa 1 năm, 2 năm

3. Gọi tổng đài để kiểm tra tình trạng sim

Một cách khác để tra xem sim có bị khóa không hay sim bị hỏng, lỗi đó là gọi đến tổng đài nhà mạng. Hãy cung cấp số điện thoại cần tra cứu và các tổng đài viên sẽ tra tình trạng hoạt động của thuê bao bạn đang dùng. Dưới đây là tổng đài của các nhà mạng lớn hiện nay:

  • MobiFone: 18001090
  • VinaPhone: 18001091
  • Viettel: 18008098

4. Check lỗi từ hệ thống Discord

Đôi lúc, hệ thống Discord có thể bị lỗi, bị tắc nghẽn nên không thể nhận SMS. Để check xem Discord có đang lỗi không, hãy sử dụng 1 số điện thoại khác để yêu cầu nhận mã xác minh. Nếu Discord không thể gửi SMS qua số mới này thì nghĩa là nó có thể đang lỗi. Với trường hợp này, bạn chỉ có thể đợi một ít thời gian để Discord tự fix lỗi và thử yêu cầu mã xác minh vào lúc khác.

» Đừng bỏ lỡ:Cách đăng ký 4G mạng MobiFone dùng để livestream Discord không lo giật lag

Kết luận

Đến đây, bạn chắc hẳn đã biết tại sao Discord không thể gửi tin nhắn SMS rồi nhỉ. Có rất nhiều nguyên nhân như số điện thoại không đúng, sim bị khóa, lỗi, hỏng,… Mỗi nguyên nhân Discord không gửi mã xác nhận số điện thoại sẽ có 1 cách khắc phục khác nhau.

Nội dung được cung cấp bởi 3G MobiFones với mục tiêu cung cấp thông tin chính xác nhất cho khách hàng!

-->