Cước phát sinh ngắt kết nối là gì đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Bên cạnh những cước hàng tháng, cước tạm tính của MobiFone thì cước phát sinh ngắt kết nói này bạn cũng nên tìm hiểu. Vậy loại cước này có trừ tiền hay không? Làm sao để nhận biết? Cùng 3gmobifones.com tìm hiểu nhanh!

Thông thường khi đăng ký các gói cước 4G và sử dụng hết ưu đãi hệ thống sẽ nhắn tin ngắt kết nối. Nhiều gói cước dùng trong 1 ngày hết sẽ ngắt truy cập và cũng có thể sử dụng đến khi nào hết data trong tháng thì ngắt. Để cụ thể cùng theo dõi bài viết sau.

Các gói nghe gọi MobiFone giá khuyến mãi hấp dẫn

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại Mobi mới nhất

Mẹo gọi người nghe trả tiền Mobi đơn giản

cuoc phat sinh ngat ket noi la gi

Giải đáp: Cước phát sinh ngắt kết nối là gì?

Hiểu đúng về cước phát sinh ngắt kết nối là gì?

Tham gia đăng ký gói cước 4G, bạn sẽ nhận được ưu đãi dung lượng nhất định. Do đó, tùy vào mỗi gói cước sẽ có dung lượng khác nhau. Khi hết ưu đãi data, hệ thống sẽ thông báo ngắt kết nối và đó chính là cước phát sinh ngắt kết nối.

Khi bị ngắt kết nối mạng, bạn không thể tiếp tục truy cập 4G, hệ thống sẽ không trừ cước phát sinh nên bạn cung không cần phải lo lắng. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng sẽ bị gián đoạn.

Làm gì để dùng mạng khi bị ngắt kết nối mạng MobiFone?

Một số người dùng cảm thấy khó chịu khi đang sử dụng lại ngắt kết nối, trong trường hợp này bạn nên thực hiện những cách dưới đây để có thể tiếp tục sử dụng.

1. Kiểm tra ưu đãi data còn lại

Khi bị ngắt kết nối Mobi một cách bất thường mà không nhận 1 thông báo nào thì bạn nên thực hiện kiểm tra ưu đãi xem còn hay không. Khi hệ thống  hiển thị 0MB tức là ưu đãi đã hết. Những cách kiểm tra như sau:

» Tìm hiểu ngay: Lý do không gọi được tổng đài MobiFone

2. Mua thêm dung lượng 4G MobiFone

Mua thêm dung lượng 4G của MobiFone là cách giúp bạn tiếp tục sử dụng tốc độ cao mà không cần phải hủy gói cước 4G đang dùng. Tức là sử dụng song song 2 gói cước cùng 1 lúc. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách dưới đây:

Tên gói/Chu kỳCú pháp sms/Ưu đãiĐăng ký nhanh/Giá gói
D15
(3 ngày)
ON D15 gửi 9084Đăng ký
3 GB15.000đ
D30 
(7 ngày)
ON D30 gửi 9084Đăng ký
7 GB30.000đ

3. Lựa chọn gói cước mới phù hợp hơn

Bạn có thể hủy gói cước 3G MobiFone/ 4G MobiFone đang dùng và lựa chọn gói cước mới phù hợp hơn. Hãy xác định nhu cầu sử dụng, cước phí cho phép để lựa chọn gói cước tốt nhất.

  • Hủy gói cước đang dụng: HUY Tên gói gửi 999
  • Đăng ký gói cước 4G MobiFone mới: ON Tên gói gửi 9084

» Bạn đã biết: Cách đăng ký 3G MobiFone tháng giá rẻ

Qua thông tin trên, chắc chắn bạn đã tìm được cho mình câu trả lời cho thắc mắc cước phát sinh ngắt kết nối Mobi là gì và thu nhận thêm 1 thông tin hữu ích khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.