Giải mã đầu số 0768 của mạng nào, có ý nghĩa gì và mua ở đâu?
Post by: at:

0768 là mạng nào mà bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi đến vậy. Khi gọi lại cho số điện thoại 0768 có mất tiền không? Và mất thì mất bao nhiêu? Bên cạnh đó, khi nhận được thấy cuộc gọi đầu 0768 gọi đến cho mình quá nhiều lần thì có nên gọi lại không? Liệu đây có phải thủ đoạn của bọn lừa đảo? Bài viết sau đây của 3gmobifones.com sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chính xác nhất liên quan đến đầu số 0768 mạng gì? Hãy cùng theo dõi nhé!

0768 la mang nao

Check nhanh 0768 là mạng nào?

Giãi mã đầu số điện thoại 0768 chi tiết nhất

Hiện nay, khá nhiều thuê bao đặt câu hỏi về đầu số điện thoại 0768 như 0768 là mạng gì, 0768 có ý nghĩa gì hay 0768 có lừa đảo không. Chính vì vậy, nếu bạn có chung những thắc mắc trên thì hãy tham khảo nội dung về đầu số 0768 ngay dưới đây nhé!

Số điện thoại 0768 chính là một đầu số thuộc sự quản lý của nhà mạng MobiFone. Là một nhà mạng có lịch sử lâu đời được nhiều người Việt Nam tin dùng. Được biết, trước đây, đầu số cũ của số 0768 là 01268 (được MobiFone triển khai từ năm 2008 – 2018). Tuy nhiên, do quyết định chuyển đổi số toàn quốc của Bộ Thông tin và Truyền thông mà số này đã được đổi thành 0768 cho đến thời điểm hiện tại.

Một số thông tin tổng quan về số điện thoại 0768 như sau:

  • Đầu số: 0768 (2018 – nay)
  • Đầu số cũ: 01268 (2008 – 2018)
  • Nhà mạng: MobiFone
  • Loại sim: 10 số
  • Trạng thái: Hoạt động bình thường, có thể nghe – gọi, nhắn tin, đăng ký 3G/ 4G Mobi,…

» Xem thêm: Đầu số 0763 là mạng nào? Có phải thuộc mạng MobiFone không?

Bạn có nên mua sim đầu số 0768 hiện nay hay không?

Ngoài là đầu số được ưa chuộng của nhà mạng MobiFone. Bởi đây là nhà mạng mạnh và ổn định, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hay có nhiều gói cước hấp dẫn, đa dạng. Thì số 0768 cũng rất được giới chơi sim săn lùng bởi ý nghĩa tài lộc của nó. Cụ thể:

  • Số 0: Là số tự nhiên nhỏ nhất , thường đại diện cho sự khởi đầu hết sức tốt đẹp, may mắn, thuận lợi.
  • Số 7: Con số gắn với sự hùng vĩ, vĩ đại như 7 kỳ quan, 7 sắc cầu vòng. Bên cạnh đó, đây cũng là con số đại diện cho thần linh, thể hiện sự che chở của bề trên.
  • Số 6: Là một con số thể hiện sự Lộc lá, giàu sang, phú quý
  • Số 8: Hay còn gọi là số Phát, đại diện cho sự hưng thịnh, phát triển, vươn lên không ngừng.

Đặc biệt, số 0768 khi kết hợp với các đuôi số Tam hoa, tứ quý, phát tài phát lộc còn có ý nghĩa Tốt gấp bội phần. Do đó, những thuê bao làm kinh doanh thường mua sim số đẹp đầu 0768 để sử dụng làm số điện thoại cho công ty của mình.

Hướng dẫn thuê bao mua sim MobiFone đầu 0768 chính xác

Nếu nhận thấy sim đầu 0768 phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy mua và hoà mạng MobiFone ngay hôm nay nhé! Hiện nay, nhà mạng đã hỗ trợ bạn đặt sim thông qua website hoặc ứng dụng. Sau đó, chỉ cần đến cửa hàng Mobi gần nhất để nhận sim cực đơn giản. Chi tiết như sau:

1. Cách mua sim sđt 0768 trên website

  • Truy cập theo link chonso.mobifone.vn để chọn sim số MobiFone.
  • Bạn chọn mục Số đẹp trên menu. Tại bộ lọc tìm kiếm, bạn chọn loại sim số đẹp, đầu 076, sau đó nhập “0768” vào ô “Bạn tìm sim gì” rồi nhấn biểu tượng kính lúp.
  • Bạn tìm sim với số điện thoại ưng ý nhất rồi nhấn chọn số. Sau đó, chỉ cần điền đầy đủ thông tin để hoàn tất thủ tục mua sim.

mua sim 0768 tren website

2. Cách mua số 0768 trên ứng dụng Chọn số

  • Bạn truy cập Appstore/ CH Play tìm kiếm ứng dụng Chọn số và tải về.
  • Tại tiện ích, thuê bao chọn mục Chọn số. Bạn nhấn vào biểu tượng “bộ lọc tìm kiếm”, chọn đầu số 076 và loại số là số đẹp. Nhấn Tìm kiếm để hoàn tất.
  • Bạn tìm sim với số điện thoại ưng ý nhất rồi nhấn chọn số. Sau đó, chỉ cần điền đầy đủ thông tin để hoàn tất thủ tục mua sim.

mua so 0768 tren website

» Chi tiết: Cách mua sim MobiFone tự chọn số tại nhà đầy đủ các bước

Giải đáp một số thắc mắc về đầu số 0768 của MobiFone nên nắm

Trước khi quyết định chọn mua sim Mobi 0786, bạn có thể tham khảo một số thắc mắc được 3G MobiFones giải đáp ngay dưới đây:

1. Giá sim số 0768 là bao nhiêu tiền?

Bạn muốn mua sim với đầu 0768, vậy số tiền bạn phải bỏ ra tối thiểu khi sở hữu đầu số này là:

  • Phí hoà mạng sim trả sau: 60.000đ (Trả 1 lần)
  • Cước thuê bao tháng: 49.000đ/tháng
  • Giá gói cam kết: Từ 800.000đ/tháng (Tối thiểu dùng 24 tháng liên tục)

Ngoài ra, nếu mua các sim số đẹp đầu 0768, đuôi là số lặp, ngũ quý, tự quý, tam hóa, phát lộc, phát tài,… Thì giá trị sim sẽ cao hơn rất nhiều lần, từ vài trăm nghìn, vài triệu cho đến vài chục triệu (tùy chỗ bán và loại sim).

2. Cước phí gọi đến số 0768 là bao nhiêu?

Đáp án của câu hỏi đầu số 0768 của mạng nào chính là mạng MobiFone. Vậy nên, cước phí khi gọi đến số 0768 thường sẽ tuân theo quy định tính cước của nhà mạng hiện hành. Cụ thể:

Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất đó là bạn gọi đến các số lừa đảo. Và thực hiện theo yêu cầu như bấm nút chuyển hướng, bấm vào link lạ, cài đặt phần mềm,… Thì khả năng mất thêm tiền trong các tài khoản điện thoại, ngân hàng, các ví điện tử là rất cao.

3. Số điện thoại 0768 có phải lừa đảo không?

Bạn đã biết 0768 là mạng nào trong vô số các nhà mạng tại Việt Nam hiện nay. Đây là một đầu số đẹp của nhà mạng Mobi hiện nay. Đây có thể là số điện thoại của một cá nhân/tổ chức nào đó. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà bị nhiều đối tượng xấu lợi dụng với mục đích lừa đảo, nhằm giả mạo thông tin hay lừa lấy tài sản.

+ Dấu hiệu số 0768 lừa đảo người khác:

Sau đây là các dấu hiệu cho thấy đầu số 0768 lừa đảo người khác mà bạn cần biết để phòng tránh:

  • Số 0768 gọi nhá máy nhiều lần cho bạn.
  • Gọi đến yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân như họ tên, số CCCD, ngày tháng năm sinh,…
  • Mạo danh một tổ chức ngân hàng nào đó, yêu cầu bạn cung cấp mã OTP
  • Thông báo bạn đã trúng thưởng một chiếc điện thoại, xe máy,… Yêu cầu bạn cung cấp một phần chi phí để nhận giải

+ Biện pháp kiểm tra và xử lý số 0768 có dấu hiệu lừa đảo:

Khi đã nhận diện được số điện thoại 0768 lừa đảo, hãy thực hiện theo các biện pháp sau đây:

  • Số 0768 gọi nhá máy nhiều lần cho bạn khiến bạn tò mò và gọi lại. Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, bạn nên check thông tin đầu số 0768 là mạng gì, đồng thời tìm kiếm số điện thoại đó trên mạng xã hội (Zalo, Facebook), Google để kiểm tra xem đây có phải lừa đảo không.
  • Tuyệt đối không cung cấp các thông tin cá nhân và mã OTP cho người lạ qua điện thoại
  • Thực hiện chặn các số điện thoại lạ bằng tính năng chặn cuộc gọi trên điện thoại. Hoặc sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi của nhà mạng Viettel, Vina, Mobi,…
  • Cài đặt các app nhận diện số điện thoại lừa đảo trên điện thoại.

» Mẹo hay: Cách tra cứu số điện thoại lạ, lừa đảo dễ dàng

Kết luận

Tóm lại, bài viết này đã cung cấp cho bạn các thông tin về đầu số 0768 là mạng nào. Thực ra, đáp án chính xác cho câu hỏi số điện thoại 0768 là mạng gì chính là của nhà mạng Mobi. Khi mua đầu số này, bạn có thể nhận được các ưu đãi khuyến mãi, và đăng ký các gói cước internet hấp dẫn từ nhà mạng.

Nội dung được cung cấp bởi 3G MobiFones với mục tiêu cung cấp thông tin chính xác nhất cho khách hàng!

-->