Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn cách lấy mã QR eSIM MobiFone bằng hình thức online? Tất nhiên mọi giao dịch thực hiện online thành công giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian di chuyển của khách hàng. Bởi không phải ai cũng có thời gian đến cửa hàng để thực hiện giao dịch. Đối với lấy mã QR eSIM MobiFone online cũng vậy, chỉ cần bạn ở nhà đã có thể thực hiện nhanh chóng. 

QR eSIM được cung cấp khi bạn thực hiện đăng ký eSIM Mobi sử dụng. Nếu không có mã QR này bạn sẽ không cài được eSIM lên máy. Mỗi eSIM sẽ có 1 mã QR và bạn chỉ được cấp khi nhân viên Mobi cung cấp mà thôi. 

Cách đổi esim MobiFone online qua My MobiFone

Có thể dùng esim song song với sim vật lý không ?

Các gói cước 3G giá rẻ của sim MobiFone

lay ma qr esim mobifone online

Lấy mã QR eSIM MobiFone online trong vòng 2 phút

Mã QR eSIM MobiFone là gì? Có công dụng gì? 

QR eSIM MobiFone dùng để kích hoạt eSIM. Sau khi đăng ký sử dụng eSIM khách hàng sẽ được cung cấp mã QR eSIM MobiFone và được quét mã trên thiết bị. Mỗi khách hàng sẽ được cung cấp mã QR khác nhau. Nếu không có mã QR thì bạn không thể nào kích hoạt eSIM trên máy điện thoại của mình. 

Nếu sim vật lý quan trọng là thẻ sim, phôi sim thì eSIM có mã QR là quan trọng nhất. Vì eSIM là sim điện tử được gắn sẵn lên máy, bạn phải có mã QR quét mã là đã kích hoạt eSIM lên máy dễ dàng. 

eSIM MobiFone bị mất sóng do đâu? Cách khắc phục?

Lấy mã QR eSIM MobiFone Online tại nhà như thế nào?

Với những tiện ích nổi bật nên nhiều người dùng đã lựa chọn eSIM MobiFone trải nghiệm thay vì mua sim vật lý. Để thuận tiện, MobiFone hỗ trợ người dùng chuyển đổi sim vật lý sang eSIM Online qua ứng dụng My MobiFone. Chỉ với vài thao tác là bạn có thể đổi sang eSIM thành công, không cần phải đến trực tiếp cửa hàng.

Tuy nhiên, MobiFone vẫn chưa hỗ trợ lấy mã QR Online, cách duy nhất là đến cửa hàng đăng ký eSIM và lấy mã. Lấy mã QR eSIM đơn giản và khá nhanh chỉ từ 15 – 20 phút nên sẽ không chiếm quá nhiều thời gian của bạn.

Tìm cửa hàng Mobi gần nhất để làm eSIM

Hướng dẫn cách lấy mã QR eSIM MobiFone tại cửa hàng

Nếu bạn muốn được lấy lại mã QR eSIM Mobi thì nên chọn 1 trong 2 cách sau đây. Lưu ý, cách thực hiện lấy online sẽ không thành công như nhiều hướng dẫn khác nên bạn hãy lưu lại cách này thực hiện nhé! 

Cách 1: Cách lấy mã QR eSIM tại cửa hàng Mobi 

Khách hàng có thời gian thì hãy đến cửa hàng MobiFone để được nhân viên cấp lại mã QR eSIM ngay lập tức. Được biết đây là cách nhanh nhất, tránh gặp sai sót trong quá trình thực hiện: 

  • Bước 1: Bạn mang theo CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đến cửa hàng MobiFone yêu cầu hỗ trợ đăng ký eSIM
  • Bước 2: Điền các thông tin theo biểu mẫu được nhân viên giao dịch cung cấp. Đăng ký thành công bạn sẽ được cấp mã QR và quét trên thiết bị để kích hoạt eSIM.

Cách 2: Cách lấy mã QR eSIM qua mail 

Trước đây bạn có đăng ký nhận eSIM qua mail thì bây giờ có thể nhận mã qua mail bình thường. Hoặc trước đó nhà mạng gửi QR eSIM qua mail thì khách hàng có thể truy cập vào mail để lấy lại mã đều được. Để tiết kiệm thời gian thì khách hàng cũng có thể áp dụng cách này ngay nhé! 

Xoá eSim trên iPhone thế nào?

cach lay ma qr esim mobifone

Một số thông tin cần biết khi lấy mã QR eSIM MobiFone 

Mã QR eSIM đóng vai trò quan trọng cho người sử dụng sim điện tử này. Nhận biết tầm quan trọng đó người dùng cần tìm hiểu thêm về mã QR này để có thể sử dụng thuận tiện hơn. 

Câu hỏi 1: Lấy lại mã QR của eSIM MobiFone bao nhiêu tiền?

Khi khách hàng lấy mã QR eSim MobiFone sẽ có mức phí là 15.000đ/lần. Ngoài ra bạn không mất bất cứ cước phí nào khác nên người dùng cũng an tâm. Với mức phí này được xem là khá rẻ cho người dùng. Đối với những khách hàng lần đầu hoà mạng eSIM thì có mức giá 50.000đ đối với thuê bao trả trước và 60.000đ đối với thuê bao trả sau. 

Câu hỏi 2: Mã QR eSIM có hiệu lực không? 

Nhiều khách hàng cũng thắc mắc rằng liệu mã QR eSIM có hiệu lực hay là không. Thực chất mã QR eSIM không có hiệu lực, bạn thể sử dụng mã QR này để quét bấ t cứ khi nào bạn cần. Vì vậy nếu có thể khi nhà mạng cung cấp mã QR eSIM cho bạn thì hãy lưu lại và sử dụng khi cần thiết. 

Bạn đã biết  chuyển đổi eSim MobiFone online chưa?

Câu hỏi 3: 1 mã QR eSIM có thể sử dụng trên 2 máy được không?

1 mã QR eSIM MobiFone chỉ được sử dụng 1 máy tại 1 thời điểm. Do đó, khi đã quét mã QR eSIM lên thiết bị đầu tiên thì thiết bị thứ 2, thứ n cũng không sử dụng được nữa. Đây chính là chính sách bảo mật tốt nhất cho khách hàng mà nhà mạng đưa ra. Bởi 1 mã QR eSIM MobiFone là 1 số điện thoại, nếu người cũng đăng nhập được thì mất đi tính bảo mật trên sim. 

ăng ký gói 5G MobiFone cho sim giá rẻ nhất

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc lấy lại mã qr của eSIM MobiFone như thế nào và có thêm nhiều trải nghiệm mới hơn trên eSIM.